Google Ads

Feature Post

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

[Hướng Dẫn] Up Rom tiếng việt cho Sky A860

Share & Comment
Rom tiếng việt Sky A860S L K

Có khá nhiều rom tiếng việt cho dòng sky a860 , nhưng với rom MYSTER của @myster91 trên diễn đàn choimobile.com là rom được đánh giá cao về đồ họa cũng như hiệu năng, máy cài rom này chạy mượt và mát. Hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn cách up rom tiếng việt cho sky a860s a860l a860k với rom MYSTER

Quy trình chung cho việc up rom : Đưa máy về bản rom gốc (Stock) mới nhất --> Root máy --> Cài recovery --> Khởi động máy vào Recovery và cài đặt (Flash) rom --> Reboot là xong.
1. Cài rom gốc mới nhất + Root + Recovery cho Sky A860
- Về Rom gốc stock , tham khảo [Hướng Dẫn] Up rom gốc Binx cho Sky Pantech ~ LG Vinh Nghệ An
- Root + Recovery :
   Download tool tại địa chỉ https://drive.google.com/file/d/0B-A8F-lLY3G6bDJpQzhCSXRoX1k/edit?usp=sharing , được file SKYToolroot&recovery.apk  , cài đặt file apk này vào điện thoại như một apps bình thường, nếu chưa biết cách cài thì tham khảo bài viết Cài phần mềm từ máy tính cho điện thoại Android 4.4 ~ LG Vinh Nghệ An .
    Sau khi cài đặt xong , trên điện thoại mở chương trình ra sẽ thấy giao diện như hình dưới
Công cụ root - Recovery cho sky A860

Root: Chọn mục Root, sau đó nhấn "Tải Công Cụ Root" , chương trình sẽ download và cài đặt phần mềm Framaroot vào điện thoại, thoát khỏi ứng dụng "c.Cụ Sky" mở Framaroot lên và tiến hành root máy  theo hướng dẫn hình dưới đây

Công cụ Framaroot 

Chọn "Install Superuser" , nhấn nút Gandalf , hiện thông báo "Sucess.." là thành công, chọn ok và khởi động lại để điện thoại nhận được SupperUser.
Recovery: Mở lại chương trình "c.Cụ Sky" ( Sky tool) lên , vào mục Recovery nhấn "Flash Recovery" -> máy sẽ tải recovery và flash tự động luôn . Chú ý nhấn Grant nếu Supper User hỏi cấp quyền. Khi nào hiện Flash done là OK.
- Nhấn Reboot Recovery để vào Recovery CWM ( Nhưng đến đây thì đừng vội nhấn Reboot , đọc tiếp phần hướng dẫn cài Rom đã )

2. Cài rom MYSTER V4
Tham khảo tại link gốc 
Rom mod trên nền rom Sky A860L vì vậy nếu điện thoại là A860L thì chỉ cần download Rom, nếu điện thoại là A860s hoặc A860k thì Download thêm bản Patch.
- Link rom Download
- Link tải Patch (nếu là máy A860s A860K) Download
Cách cài đặt :
-Với Sky A860L : copy bản rom vừa down load vào bộ nhớ trong điện thoại , mở chương trình "c.Cụ Sky" lên , vào mục Recovery và nhấn Reboot Recovery . Trong Recovery tiến hành Flash rom.
- Với Sky A860S A860K :Ccopy bản rom và bản Patch vừa down load vào bộ nhớ trong điện thoại , mở chương trình "c.Cụ Sky" lên , vào mục Recovery và nhấn Reboot Recovery . Trong Recovery tiến hành Flash rom và Flash Patch
Nếu chưa quen việc cài rom zip thông qua Recovery , các bạn nên tham khảo bài viết Cơ bản về Recovery : cài rom Zip và Rom Restore ~ LG Vinh Nghệ An

Chúc các bạn thực hiện thành công và gặp mau mắn .... ;))

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An
Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốc
Linh kiện phụ kiện LG Xách tay
Nhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốc
UnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
Liên hệ :SN 19 , ngõ 58, Đường Phạm Đình Toái, Hà Huy Tập, Vinh
 0918658626 or 0974271699. Zalo , SMS ..

Tags: , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666