Google Ads

Feature Post

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Cài phần mềm từ máy tính cho điện thoại Android 4.4

Share & Comment
Cài đặt phần mềm từ máy tính cho điện thoại android 
Bạn vừa Download về máy tính được phần mềm có đuôi APK là ứng dụng android, bạn không biết cách nào để đưa ứng dụng đó từ máy tính vào điện thoại? Trong bài này tôi hướng dẫn các bạn một số cách để cài đặt ứng dụng từ máy tính chạy windows lên điện thoại Android.
Có nhiều phương pháp để cài đặt phần mềm cho điện thoại android , cách dễ nhất phổ thông nhất là từ CH Play để cài. Nhưng có những phần mềm không có trên CH Play mà download từ trên mạng về, vậy làm sao để cài. Tôi xin hướng dẫn bạn 2 cách ( Còn rất nhiều cách khác nữa)
1. Cài trực tiếp 
- Bạn cắm điện thoại vào máy tính để máy tính nhận bộ nhớ trong của điện thoại, sau đó copy các file apk vào bộ nhớ trong.
- Trên điện thoại vào setting -> Security -> Unknows Sources -> Enable -->OK
- Trên điện thoại dùng một phần mềm duyệt file ( File Manager) , tìm đến các file vừa copy vào bộ nhớ trong , nhấn để chạy và chọn install --->> sẽ cài đặt được các file APK đó.

2. Cài gián tiếp ( Thông qua phần mềm) 
- Bắt buộc máy tính phải cài đặt đầy đủ Driver cho điện thoại , nếu dùng điện thoại LG thì tham khảo bài viết Hướng dẫn Up rom Gốc ( KDZ) cho các dòng máy LG ~ LG Vinh Nghệ An
- Tải phần mềm Android Commander về tại đây Download
, tải về rồi thì giải nén ra được thư mục "Android Commander" .
- Điện thoại bật lựa chọn USB Debugging , và LG Software.
- Cắm điện thoại vào Cab , để máy tính nhận điện thoại
- Chạy file AndroidCommander.exe , nếu máy tính nhận diện được điện thoại thì chương trình sẽ khởi động và vào trình quản lý với 2 cửa sổ windows và android
- Làm theo hướng dẫn có trong bộ phần mềm để cài đặt các phần mềm apk từ máy tính lên điện thoại  
Lưu ý : 
-Phần mềm Android Commander này tôi đã cập nhật một số file cho phép chạy cài được cho điện thoại android kitkat 4.4 , Nếu bạn dùng phần mềm Android commander tải từ các nguồn khác e là chỉ nhận được thiết bị từ android 4.1 trở xuống.
-Dùng phần mềm này sẽ cho phép cài một lúc rất nhiều file APK, bạn chỉ cần tích chọn và nhấn install là phần mềm sẽ tự động cài đặt, đỡ mất thời gian thao tác.


LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An
Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốc
Linh kiện phụ kiện LG Xách tay
Nhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốc
UnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung


Tags: , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666