Google Ads

Feature Post

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

[Dịch Vụ] Xóa mật khẩu màn hình Kyocera - Sharp - Fujitsu

Share & Comment
Kyocera KYV 35 - G02 xóa mật khẩu màn hình
    Sử dụng các dòng máy xách tay nhật như : Kyocera - Sharp - Fujitsu , người dùng sẽ gặp phải một vấn đề khá khó chịu là tính năng bảo mật quá cao , và điều đặc biệt khó chịu là nhà sản xuất không phát hành bất kỳ ứng dụng chạy phần mềm nào cả . Do đó , để Unlock Bootloader - Root máy nhật là một điều rất khó khăn , ngoài ra - chỉ cần bạn quên mật khẩu khóa màn hình ( Lock Screen ) trên điện thoại Kyocera - Sharp - Fujitsu thực sự đó là một thảm họa , bởi chẳng có giải pháp phần mềm nào khả dĩ để hard reset Kyocera - Sharp - Fujitsu , vì nhà sản xuất đã khóa hoàn toàn các tính năng bình thường như : Fastboot - Recovery quen thuộc trên các thiết bị Android.
     Vậy làm thế nào để Xóa mật khẩu màn hình trên Kyocera - Sharp - Fujitsu , làm thế nào để Hardreset Kyocera - Sharp - Fujitsu khi quên mật khẩu hoặc hình vẽ khóa màn hình ?? 
     Tại LGVINH chúng tôi đã tìm được các giải pháp khác nhau để Xóa mật khẩu màn hình trên Kyocera - Sharp - Fujitsu bằng các thiết bị chuyên dụng , hoặc bằng các giải pháp phần mềm tự buid .
    Tham khảo thêm các bài viết :
     - Xóa mật khẩu màn hình Sharp 404Sh     - [DỊCH VỤ] Unbrick Sharp 304SH ~ LGV MOBILE SERVICES - Sửa SHARP 402 403Sh treo Logo     - Unbrick Sharp SH01G treo logo
     - Unbrick Sharp Sh02G Treo LOGO     - Unbrick Sharp 303Sh treo logo     - Unbrick Sharp SHL25 treo logo
     Vì quá trình thực hiện cần nhiều kỹ năng cũng như các thiết bị chuyên dụng trong nghành Mobile , cho nên việc hướng dẫn cụ thể chúng tôi không Public . Các bạn có thể theo dõi một video Xóa mật khẩu màn hình trên Kyocera - Sharp - Fujitsu  dưới đây để hiểu rõ hơn quy trình làm .

    Như các bạn thấy trong Video , điện thoại Kyocera bị khóa mật khẩu không thể truy cập vào trong . Recovery đã bị nhà sản xuất disable ( Vô hiệu hóa) , do đó để Factory reset máy - chúng tôi phải tiến hành mở máy và kết nối với thiết bị Repair Box để làm.
   Với máy Sharp 403Sh , giải pháp đơn giản là làm phần mềm , các bạn có thể Xem Video :

      Và Video cách xóa mật khẩu màn hình cho Sharp 404Sh

    Giải pháp này bao gồm Pinout , Full Dump của Fujitsu - Sharp - Kyocera tương ứng , nhằm giúp kỹ thuật viên có thể :
    - Xóa mật khẩu màn hình trên Kyocera - Sharp - Fujitsu 
    - Sữa lỗi treo logo , boot loop Kyocera - Sharp - Fujitsu 
    - Unbrick Kyocera - Sharp - Fujitsu  
    - Chạy lại phần mềm cho Kyocera - Sharp - Fujitsu 
    - Thay ổ cứng Kyocera - Sharp - Fujitsu  
    Với các bạn kỹ thuật viên mobile , có thể liên hệ với chúng tôi để mua giải pháp sửa chữa .
    Với khách hàng có máy gặp sự cố , có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin phía dưới bài viết , và chúng tôi chỉ nhận làm trực tiếp tại cửa hàng chứ không làm từ xa được.
LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
LH : LGV Số 19 , Ngõ 58 , đường Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ An  -  0971418666  or 0918658626

Tags: , , , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666