Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Bypass FRP 2020 - All Samsung devices with Smart Switch

Share & Comment
Giải pháp xóa tài khoản google điện thoại samsung mới nhất 2020
    Nhiều bài viết trước , chúng tôi đã trình bày và hướng dẫn các bạn cách vượt tài khoản google trên điện thoại samsung nói riêng và android nói chung. Bởi cách bypass frp ( Xóa tài khoản google trên android ) có rất nhiều , thế nên khó để tập trung thành 1 bài viết. Các bạn chưa biết Bypass FRP là gì mời tham khảo thêm :
   Có nhiều giải pháp khác rất hay nữa để bypass frp : Ví dụ lợi dụng lỗ hổng bảo mật Talkback , dùng Bluetooth bypass frp , hoặc dùng tin nhắn topup bypass frp . 
   Cuối năm 2019 , đầu năm 2020 có thêm một giải pháp bypass frp , xóa tài khoản google cho các dòng máy samsung , đã được các devlopper chia sẻ nhiều trên mạng . Hôm nay LGVINH hướng dẫn các bạn sử dụng giải pháp xóa tài khoản Google , bypass FRP bằng giải pháp này . Giải pháp dùng cho các dòng máy Samsung thông qua ứng dụng Smart Swich  
  1. Các bước chuẩn bị 
   Bạn cần có thêm 1 điện thoại samsung khác , cáp xạc usb , cáp kết nối OTG 
   Download  file bypass ở đây : FRP LGVINH
  2.  Các bước thực hiện :
     Giải thích : Smart Switch là một phần mềm của Samsung cung cấp giải pháp chuyển dữ liệu từ một máy này sang máy kia , và điều đặc biệt là nó cho phép chuyển dữ liệu thông qua cáp OTG . Chúng ta sẽ lợi dụng chức năng này để chuyển ứng dụng Bypass FRP từ máy bình thường sang máy bị khóa tài khoản Google.
    Các thức như sau : 
    - Trên máy bình thường ( máy đang sử dụng bình thường ) , mở trình duyệt vào FRP LGVINH , tiến hành tải và cài đặt Apex Luncher.apk và Smart Swich.apk  Sau đó mở ứng dụng Smart Switch lên , chọn " Bring your data to your new Phone "
    - Trên máy bị dính tài khoản Google ( dính FRP) , ở màn hình " Bring your old data to quicker setup" , chọn mục "Cable and USB Connector".
   - Tiến hành kết nối 2 điện thoại bằng cáp OTG . Trên điện thoại FRP , sẽ hiện ra mục chọn các dữ liệu cần chuyển. Tắt hết các mục và vào "Apps" để chuyển ứng dụng từ điện thoại bình thường sang điện thoại bị FRP. Chúng ta chọn "Apex Luncher" để chuyển sang. Sau khi chuyển xong thì tiến hành tháo cáp và khởi động lại máy bị dính FRP.
   - Điện thoại khởi động lên thì tiếp tục kết nối cáp OTG , và vào chọn Download để chuyển Apex Luncher . Lúc này máy báo các ứng dụng đã được chuyển , ta kích vào Apex Luncher sẽ vào được trong điện thoại .
  - Tại giao diện màn hình Apex Luncher , chúng ta mở trình duyệt để tải các file Bypass FRP tùy vào phiên bản Android trên máy .
    Đến bước này thì các bạn đã có thể dễ dàng thực hiện Bypass FRP bằng APK như các giải pháp truyền thống .
   Video tham khảo :
   Giải pháp được chia sẻ rộng rãi , các bạn có thể dễ dàng làm theo và thực hiện .
   Với các thiết bị dính tài khoản FRP không thể quay tay được như bài hướng dẫn , các bạn có thể liên hệ với chúng tôi .

  LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
LH : LGV Số 19 , Ngõ 58 , đường Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ An  - 0918658626 ----- 0971418666


Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666