Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Bypass Google Account - Remove FRP Android

Share & Comment
Sửa lỗi khóa tài khoản google - samsung tại vinh nghệ an
     Điện thoại Android  của  bạn bị khóa tài khoản Google sau khi Factory reset , hoặc chạy lại rom , là lỗi tương đối phổ biến và chỉ xẩy ra khi điện thoại đang ở nền rom 5.0 trở lên vì với phiên bản Android Lollipop thì Google đã thêm các chức năng bảo mật cho Google Account . Lỗi này được gọi đúng thuật ngữ là FRP Lock ( Factory Reset Protection lock)   . Nguyên nhân của lỗi này là do lúc bạn Factory reset hoặc flash rom đã không thoát tài khoản Google đang đăng nhập trên máy . Và lúc này chúng ta gọi là máy bị dính FRP , để sửa lỗi này thì có nhiều thuật ngữ : Unlock FRP , Bypass FRP , Remove FRP , Bypass Google Account , Remove Google Account , hoặc tiếng việt thì gọi là Thoát xác thực tài khoản google , vượt xác thực tài khoản google , Bị khóa tài khoản google .v.v.v Tùy cách gọi của từng người , nhưng chung quy là Máy Bị Khóa Tài Khoản Và Phải Xác Thực Chính Chủ Thì Mới Thoát Được!
     Đối với các dòng máy khác ví dụ như Samsung , hoặc Xiaomi ..v.v ngoài việc bị dính tài khoản Google - người dùng còn đối mặt với nguy cơ dính tài khoản của nhà sản xuất - đó là lỗi dính tài khoản Samsung , hoặc MiAccount .
     Trong bài viết trước chúng tôi có chia sẻ nhỏ các Thoát xác thực tài khoản Google và Samsung cho các dòng máy Samsung lollipop - các bạn có thể tham khảo tại đây [Hướng dẫn] By pass google ancount cho Samsung Galaxy ~ LGV MOBILE SERVICES .
      Bài viết này chúng tôi tiếp tục hoàn thiện nội dung trên , áp dụng cho các dòng điện thoại Android nền Lollipop - Marshmallow - Nougat .v.v.  Bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn tư liệu và kinh nghiệm của bản thân mà đúc rút lại , vì vậy nếu đụng chạm tới vấn đề bản quyền hay gì đó thì chúng tôi mong các tác giả bỏ qua vì không xin phép , cũng như chúng tôi không chịu trách nhiệm gì với các dữ liệu để ở chế độ Public - nếu các tác giả không muốn chúng tôi chia sẻ thì mong quý vị để chế độ Private . Cảm ơn !
      Với một chiếc điện thoại dính lỗi FRP , các bạn sẽ bị yêu cầu nhập tài khoản Google để xác thực thì mới vượt qua được màn hình welcome , giống như hình dưới , và chữ Next sẽ bị vô hiệu hóa . Các bạn bắt buộc phải nhập tài khoản cũ đăng nhập trên máy thì mới vượt qua được màn hình này.
   
Màn hình Xác thực tài khoản Google 
     Làm sao để phá được xác thực tài khoản google - hay còn gọi là thoát xác thực tài khoản google?
Để thực hiện được việc này , có rất nhiều cách - Trong đó cách mà chúng tôi thường gọi là "Quay Tay" là cách đơn giản nhất - Phổ thông nhất - Nhưng Xác suất thành công không cao nhất, vì vậy nó cũng không phải là cách làm Hữu hiệu nhất cho phương pháp Bypass FRP. Tuy nhiên là cách làm dễ dàng và rẻ cho các bạn thích "Quay Tay".
    - Đầu tiên là phải mở được trình duyệt của điện thoại lên - Brower mặc định hoặc Chrome . Cách để mở được Trình duyệt có nhiều , các bạn tham khảo một số Video trên Youtube Video Tham Khảo Cách Bật Browser - Chrome
    - Sau khi mở được trình duyệt ( Browser hoặc Chrome ) lên , các bạn truy cập vào bài viết này và thực hiện như sau
     Với Android 5.0 , các bạn tải  Android_5_GAM.apk , tải về cài đặt - Tiếp theo tải FRP_Bypass.apk ( hoặc Test_DPC.apk ) , cài đặt xong nhấn Open ( Mở lên ) luôn , nó sẽ bắt đầu chạy chương trình Google Account manager . Tiến hành nhập Gmail của bạn vào . Sau khi nhập xong thì khởi động lại máy và - Ô la , máy đã được Bypass FRP thành công.
     Với Android 60 , các bạn tải  Android_6_GAM.apk , tải về cài đặt - Tiếp theo tải FRP_Bypass.apk ( hoặc Test_DPC.apk ) . , cài đặt xong nhấn Open ( Mở lên ) luôn , nó sẽ bắt đầu chạy chương trình Google Account manager . Tiến hành nhập Gmail của bạn vào . Sau khi nhập xong thì khởi động lại máy và - Ô la , máy đã được Bypass FRP thành công.
   Tương tự với Android 7 thì tải  FRP_Android_7.apk và làm tiếp như phía trên.
    Còn rất nhiều cách khác nữa để làm. Đây là tổng hợp một số dữ liệu có ích cho việc Bypass FRP Android - Lưu lại để tiện cho việc sử dụng.
    Chúc các bạn thành công

  LGVINH :Số 19 - Ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh -Nghệ An . ĐT 0918658626 - 0971418666  
    - Chuyên điện thoại LG , Samsung , Iphone , Sony , XiaoMi và các thiết bị công nghệ . 
    - Cung cấp dịch vụ sửa chữa phần cứng các dòng điện thoại Smartphone trên thị trường.
    - Unlock , unbrick , Chạy rom, nạp tiếng việt , cho tất cả các dòng máy Smarphone chính hãng xách tay tại vinh nghệ an với giá rẻ thời gian nhanh chóng.
Tags: , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666