Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Mở khóa Icloud Iphone - Ipad - iwatch Vinh Nghệ An

Share & Comment
Xóa Icloud iphone -ipad -iwatch tại vinh nghệ an
      Máy iphone của bạn bị quên mật khẩu khóa màn hình , trước khi máy iphone của bạn bị dính icloud , hãy tham khảo bài này trước  Xóa mật khẩu màn hình , phá mật khẩu màn hình iPhone tại vinh nghệ an . Nếu như máy bạn đạ dính icloud , mời bạn tìm hiểu bài viết này.
     Thuật ngữ "iCloud" không có gì xa lạ đối với người sử dụng Iphone . Ít nhiều - chúng ta đã từng nghe về icloud , về việc máy bị khóa icloud , hoặc quên tài khoản icloud , hoặc quên mật khẩu icloud .v.v. dẫn tới việc điện thoại iphone / ipad / iwatch bị lỗi treo ở màn hình kích hoạt , không thể sử dụng.
    Cách đây vài năm , báo chí có đưa tin về việc mật vụ Mỹ FBI đã thu giữ được điện thoại IPHONE của một tên khủng bố , nhưng máy bị khóa mật khẩu và có Icloud , mật vụ Mỹ đã yêu cầu Apple mở khóa iphone này để tiếp cận dữ liệu bên trong máy iphone , nhưng apple đã từ chối và cho rằng nhiệm vụ này là bất khả thi vì bản thân nhà sản xuất -thiết kế Apple chưa từng có ý định tạo back door cho các thiết bị của mình .
    Câu chuyện này được báo chí và truyền thông đưa tin , khiến cho Apple trở nên nổi tiếng với khả năng bảo mật Icloud và cũng khiến cho iCloud trở nên kỳ bí đối với một số người dùng . Thuật ngữ icloud  trở thành một cái gì đó vừa quen vừa lạ , vừa an toàn vừa nguy hiểm ... nói chung là kỳ bí ! 
    Vậy tóm lại ICLOUD là gì ? Nó hoạt động ra sao ? Và vì sao lại vừa An toàn - vừa nguy hiểm ? 
    iCloud là từ ghép của chữ I và Cloud . Chữ I là tiền tố của các thiết bị và dịch vụ APPLE : Imac- Iphone - Ipad - Iwatch -  Itunes , nó có nhiều ý nghĩa và ko được giải thích cụ thể , nó có thể có nghĩa là : Internet , hoặc Individual (cá nhân), Instruct (gợi ý), Inform (thông báo) và Inspire (truyền cảm hứng) ... Tuy nhiên Apple không giải thích cụ thể cho tiền tố này , nó gắn liền với các dịch vụ và thiết bị của Apple. Chữ CLOUD thì dễ hiểu hơn , nó có nghĩa đen là Đám Mây . Trong kỹ thuật , CLOUD là Điện Toán Đám Mây .  Các bạn có thể tra cứu trên google để hiểu Điện Toán Đám Mây là gì . Nói đơn giản dễ hiểu thì nó là một hình thức lưu trữ dữ liệu trực tuyến , cho phép người dùng tiếp cận với Dữ liệu ở bất cứ nơi nào , bất cứ thời gian nào , chỉ cần có thiết bị kết nối internet là được . Như vậy iCloud là dịch vụ điện toán đám mây của Apple .
    iCloud là một dịch vụ điện toán đám mây của Apple , có nghĩa rằng Apple cung cấp cho người dùng một không gian lưu trữ dữ liệu trên mạng , bao gồm các dữ liệu : Ảnh , Danh bạ , tin nhắn , nhật ký cuộc gọi , quản lý thiết bị từ xa ... Nếu bạn sử dụng Iphone có sử dụng iCloud thì tất cả dữ liệu của bạn sẽ được đẩy lên iCloud và lưu trữ ở đó . Khi bạn muốn truy cập dữ liệu này , bạn chỉ cần có 1 thiết bị kết nối internet , nhập tài khoản và mật khẩu là bạn có thể tiếp cận được dữ liệu này .
    Cách thức hoạt động của iCloud chỉ đơn giản như vậy . 
    Nhưng vì sao nó lại vừa An Toàn vừa Nguy Hiểm ?
    Bất cứ dịch vụ nào liên quan tới dữ liệu , điều kiện tiên quyết nhất là Bảo Mật , càng ngày vấn đề bảo mật càng được đề cao quan tâm vì sự an toàn thông tin cá nhân cũng như các giao dịch trực tuyến . iCloud được đánh giá là một dịch vụ có bảo mật tốt . Ngoài ra , trong dịch vụ iCloud , có một chức năng là Find My Phone ! Find My Phone cho phép người dùng định vị thiết bị - xóa thiết bị - báo mất thiết bị . Đây là một chức năng quan trọng để bảo vệ người dùng thiết bị Apple khi bị mất - bị thất lạc - hoặc bị đánh cắp . Người dùng chỉ cần truy cập vào Find My Phone và tiến hành khóa máy - hoặc Xóa máy - Hoặc báo mất , thì lập tức thiết bị đang có Icloud sẽ bị khóa - bị xóa toàn bộ dữ liệu - và hiển thị thông tin bị mất . Find my Phone là thành phần quan trọng nhất trong iCloud , vì một khi sử dụng chức năng Find My Phone để xóa - báo mất thì thiết bị của bạn sẽ bị mất toàn bộ dữ liệu và hiện màn hình yêu cầu nhập tài khoản ( màn hình Activation Lock ).
Iphone bị xóa và bị báo mất sẽ hiện thông tin như thế này 
  Như vậy , iCloud hoạt động như một kho chứa dữ liệu và ngoài ra còn có thể điều khiển từ xa một thiết bị đang đăng nhập tài khoản . Cho phép người dùng tìm máy - xóa máy - báo mất máy. Với một thiết bị Apple đang đăng nhập tài khoản iCloud, sau khi máy chạy lại phần mềm - hoặc factory reset , hoặc bị báo mất , thì nó sẽ xuất hiện màn hình yêu cầu người dùng đăng nhập tài khoản . Và với việc này thì chúng ta gọi chung là Máy Dính ICLOUD.
     Vậy máy dính Icloud là những máy hiện màn hình đăng nhập icloud ( activation lock ) , hoặc những máy vẫn dùng bình thường nhưng có tài khoản icloud mà không thoát được . Với những máy như vậy , người dùng sẽ không thể sử dụng thiết bị một cách bình thường được . Nó nguy hiểm ở chỗ , nếu người chủ sở hữu chỉ vô tình quên tên Tài khoản iCloud - hoặc quên mật khẩu iCloud , thì máy của bạn cũng sẽ trở thành máy dính iCloud .
    Như đã nói ở trên , dịch vụ iCloud là một dịch vụ có tính bảo mật rất cao , với các kỹ thuật phần mềm thông thường , chúng ta không thể thoát được . Vì vậy , để có thể thoát tài khoản , cách duy nhất là sử dụng các dịch vụ Thoát tài khoản icloud ( Remove icloud ) với giá thành tương đối cao bởi dịch vụ này hoạt động thông qua các server dịch vụ của apple và phải đáp ứng các yêu cầu thì mới mở được.
    LGVINH nhận remove icloud clean qua server - dịch vụ mở khóa tài khoản icloud thông qua số imei - có nghĩa là không cần mở máy . Dịch vụ hoạt động ổn định , thoát tài khoản nhanh ( Tầm 6-12 tiếng ) , giá rẻ nhất thị trường . Nhận Remove icloud tất cả các thiết bị Apple : Iphone / iPad / iwatch ... Tất cả các phiên bản bán trên thế giới.

Dịch vụ xóa icloud các dòng iphone / ipad/iwatch

Remove iCloud Clean - iPad Air (All Model,All Country) 
Remove iCloud Clean - iPad Pro (All Model,All Country)
Remove iCloud Clean - iPad/iPad Mini (All Model,All Country)
Remove iCloud Clean - iWatch Series 1/2
Remove iCloud Clean - iWatch Series 3/4
Removal iCloud Clean Fast 100% - iPhone Xr/Xs/Xs Max
Removal iCloud Clean iPhone 5se/6/6p/6s (100% Success All Country All Carrier)
Removal iCloud Clean iPhone 6sp/7 (100% Success All Country All Carrier)
Removal iCloud Clean iPhone 7p (100% Success All Country All Carrier)
Removal iCloud Clean iPhone 8 (100% Success All Country All Carrier)
Removal iCloud Clean iPhone 8p/X (100% Success All Country All Carrier)
Removal iCloud Clean iPhone Xr/Xs/Xs Max (100% Success All Country All Carrier) 

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng   Iphone , HTC , Oppo, LG , Samsung , Sony , Xiaomi , Huawei
LH : LGV Số 19 , Ngõ 58 , đường Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ An  -  0971418666  or 0918658626

Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666