Google Ads

Feature Post

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Độ 2 sim Samsung - Mod 2 sim Samsung - Nâng cấp 2 Sim Samsung

Share & Comment
Độ Samsung lên 2 sim 
    Độ 2 sim Samsung - Mod 2 sim Samsung - Nâng cấp 2 Sim Samsung là các thuật ngữ dùng để nói về việc : Hô biến điện thoại Samsung từ 1 sim thành 2 sim , Chuyển điện thoại samsung từ 1 sim thành máy hỗ trợ 2 sim online .
 
Samsung S7 / S7 Edge nâng cấp lên thành bản 2 sim
   Sau khi mod / nâng cấp điện thoại 1 sim thành 2 sim , thì điện thoại của bạn đã hiển thị 2 imei và 2 khe sim . Việc nâng cấp , độ 2 sim hoàn toàn làm bằng phần mềm , không tác động lên phần cứng máy , do vậy - thiết bị điện thoại samsung sau khi độ 2 sim không hề ảnh hưởng gì tới chất lượng của máy .
  Có nhiều cách và công cụ để thực hiện việc này , nhưng tựu trung lại , chúng ta sẽ thực hiện các bước sau :
  - Read Cert từ máy cần độ 2 sim :
    Dùng Chimeral , hoặc z3x box để read cert . Với  máy chưa nhảy Knox thì việc read cert đơn giản hơn . Với máy Nhảy Knox thì phải flash rom Combin - sau đó root máy bằng kinggo root và tiến hành read cert.
  - Chỉnh sửa lại file Cert đã read : là thêm vào file Cert thông tin về imei thứ 2 .
  - Tiến hành Write lại file Cert đã chỉnh sửa
  - Flash rom hộ trợ 2 sim ( thường là các bản rom F ví dụ : G930s , G935F ... các bản rom này đã được các kỹ thuật viên mod lại để phù hợp với từng dòng máy cụ thể )
    Đổi khay sim hoặc độ lại khay sim để có thể lắp được 2 sim .
    Vậy là quá trình Độ , nâng cấp máy 1 sim thành 2 sim samsung hoàn thành.
    Chúng tôi nhận Độ 2 sim Samsung - Mod 2 sim Samsung - Nâng cấp 2 Sim Samsung tại Vinh - Nghệ An. Các bạn có nhu cầu liên hệ với chúng tôi .

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng   Iphone , HTC , Oppo, LG , Samsung , Sony , Xiaomi , Huawei
LH : LGV Số 19 , Ngõ 58 , đường Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ An  -  0971418666  or 0918658626
Tags: , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666