Google Ads

Feature Post

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

[Hướng dẫn] Up Rom Sharp xách tay các dòng máy qua TWRP

Share & Comment
Sharp là một trong 20 nhà sản xuất chất bán dẫn hàng đầu thế giới và nằm trong danh sách 100 công ty sản xuất thiết bị điện tử lớn nhất thế giới.

Up Rom Sharp qua TWRP

Sau khi tham gia vào thị trường smartphone , Sharp đã trình làng nhiều thế hệ Smartphone chất lượng nhưng dường như chỉ gói gọn trong thị trường Nhật Bản. Hầu hết các dòng máy Sharp đều chỉ đáp ứng thị trường nội địa. Bởi vậy việc sở hữu một chiếc smartphone thương hiệu Sharp đối với người tiêu dùng Việt Nam khá là khó khăn. Vấn đề không phải ở việc vận chuyển mà ở những khó khăn khi hầu hết máy Sharp xách tay Nhật Bản Rom gốc gây khó khăn cho người sử dụng ở Việt Nam do ngôn ngữ và các Apps rất rắc rối, điểm đặc biệt của các dòng máy xách tay Nhật Bản, Hàn Quốc v.v....

Một số bạn đã dày công build Rom tiếng Việt cho các dòng máy xách tay Nhật như Kyocera, Fujitsu và Sharp. Tuy nhiên điện thoại xách tay Sharp lại rất ít Rom Cook.

Up Rom điện thoại xách tay Sharp bằng TWRP


Cách Up Rom cho điện thoại xách tay Sharp khá đơn giản, tuy nhiên tìm được bản Rom chuẩn mới là vấn đề quan trọng.

Tất nhiên điều đầu tiên bạn cần làm là phải thay thế Recovery gốc bằng TWRP .TWRP Recovery có nhiều chức năng khá hay dành cho người dùng muốn đi sâu tìm hiểu hệ thống Android, khôi phục cài đặt gốc, sao lưu IMEI hay thậm chí là up lên các bản Rom cook, các bản firmware beta mới ra mắt,…

Khi đã cài đặt thành công TWRP và đảm bảo máy bạn có SD card. Vào TWRP và backup , chỉ cần backup cache để lấy thông tin IMEI máy.

Khi backup hoàn thành , trong SD card ở thư mục TWRP / Backup sẽ có 1 thư mục chứa thông tin IMEI của máy. Giải nén Rom các bạn đã tải về vào đó.

Tiến hành Restore thông qua TWRP. đợi 1 lúc và reboot lại máy, vậy là bạn đã Up Rom cho Sharp thành công.

Nhiều trường hợp máy Sharp xách tay bị Hardbrick các bạn có thể tìm hiểu tại LG Vinh hoặc trực tiếp liên hệ để được tư vấn kỹ hơn

LGVINH :Số 19 - Ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh -Nghệ An . ĐT 0918658626 - 0971418666  
    - Chuyên điện thoại LG , Samsung , Iphone , Sony , XiaoMi và các thiết bị công nghệ . 
    - Cung cấp dịch vụ sửa chữa phần cứng các dòng điện thoại Smartphone trên thị trường.
    - Unlock , unbrick , Chạy rom, nạp tiếng việt , cho tất cả các dòng máy Smarphone chính hãng xách tay tại vinh nghệ an với giá rẻ thời gian nhanh chóng. 

Tags: , , , , , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666