Google Ads

Feature Post

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

[Review] Kyocera hàng xách tay giá rẻ siêu bền

Share & Comment

[Review] Kyocera hàng xách tay giá rẻ siêu bền

Kyocera - điện thoại xách tay Nhật Bản siêu chất

Kyocera là thương hiệu điện thoại đầu tiên trong các dòng Smartphone đạt tiêu chuẩn chống bụi, chống nước MIL-STD-810 của quân đội Mỹ. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay các dòng điện thoại của Kyocera đều là hàng xách tay không có cửa hàng phân phối chính thức tại Việt Nam, nên người dùng không được hưởng chế độ bảo hành của hãng. Chủ yếu là bảo hành tại cửa hàng bán sản phẩm nhưng nếu vì do chúng ta bất cẩn làm hỏng hay máy bị sự cố do sử dụng thì người dùng phải tự chịu phí sửa chữa và thay thế các linh kiện bị hỏng.

Điện thoại Kyocera nói riêng hay các dòng điện thoại xách tay khác nói chung đều là dòng điện thoại siêu bền, có thể hoạt động tốt ở các môi trường khắc nghiệt như sa mạc, băng tuyết, hay ngay cả dưới nước mà không gặp phải khó khăn nào.

Kyocera xách tay siêu bền


Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy cũng có thể gặp các sự cố không mong muốn, có thể do nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan của người sử dụng.

Các sự cố thường gặp như máy bị mất sóng không nhận sim, hư loa thoại hay loa ngoài. Hư chân sạc hoặc tệ hơn là bể màn hình và hư cảm ứng.

Các Lỗi Thường Gặp Trên Điện Thoại xách tay Kyocera 

Lỗi không nhận sim hoặc không có sóng. Lỗi này hầu hết là do phần cứng, trong quá trình sử dụng có thể  khe sim đã bị hư cho nên cách khắc phục là cần phải thay khe sim mới.
Lỗi mất loa trong
Lỗi míc
Lỗi chân sạc gãy hoặc sạc không vào điện
Liệt cảm ứng . Lỗi này ở Kyocera xách tay có thể do phần mềm khi máy tải quá nhiều chương trình hoặc nhiều ứng dụng đang chạy ngầm mà các bạn không đóng,sẽ dẫn đến tình trạng treo máy liệt cảm ứng. Và cũng có thể do phần cứng: Do máy rơi rớt va chạm mạnh dẫn đến nứt kính,liệt cảm ứng đối với trường hợp này cần phải thay màn hình mới.
Đối với dòng máy xách tay kyocera thì gần như là hư phần cứng, phần mềm rất ít gặp. có thể do sự chủ quan của người sử dụng, để rơi rớt , va đập quá mạnh .

Vì không có cửa hàng phân phối chính thức tại Việt Nam nên việc sửa chữa máy Kyocera xách tay cũng là một thách thức lớn. Hiện tại LG Vinh có bán và nhận Unbrick Kyocera xách tay cũng như sửa chữa các lỗi phần cứng thường gặp khác.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn

 LGVINH :Số 19 - Ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh -Nghệ An . ĐT 0918658626 - 0971418666  
    - Chuyên điện thoại LG , Samsung , Iphone , Sony , XiaoMi và các thiết bị công nghệ . 
    - Cung cấp dịch vụ sửa chữa phần cứng các dòng điện thoại Smartphone trên thị trường.
    - Unlock , unbrick , Chạy rom, nạp tiếng việt , cho tất cả các dòng máy Smarphone chính hãng xách tay tại vinh nghệ an với giá rẻ thời gian nhanh chóng.

Tags: , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666