Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

[Hướng dẫn] Làm thế nào để Unbrick điện thoại Samsung S8/S7/S6

Share & Comment
Điện thoại Samsung Galaxy là thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới nói chung. Tuy nhiên , dù chất lượng tốt Điện thoại Samsung Galaxy vẫn thường gặp những sự cố mà khách hàng không mong muốn.


Hướng dẫn Unbrick điện thoại Samsung Galaxy S8/S7/S6/S5

Một trong số đó là tình trạng bị Brick.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm khái niệm cơ bản về Brick và Unbrick tại đây

Một chiếc điện thoại Samsung Galaxy bị brick có nghĩa là bạn không thể bật điện thoại và không thể làm gì với nó. Và tại sao điện thoại Samsung Galaxy của bạn bị brick? Hầu hết mọi người gặp vấn đề sau khi họ root thiết bị Samsung của họ và cũng có một số lý do khác khiến thiết bị Samsung bị brick:


Lý do có thể gây ra điện thoại Samsung của bạn bị Brick:

- Vi-rút có thể dễ dàng làm hỏng hệ điều hành của điện thoại Samsung Galaxy của bạn
- Điện thoại Samsung Galaxy của bạn có thể đã rơi xuống nước hoặc một số loại chất lỏng khác
- Lỗi trong phần mềm không dễ nhận thấy
- Hệ điều hành bị hỏng
- Sử dụng thẻ nhớ bị lỗi hoặc bị trục trặc với nhiều tệp và ứng dụng trên đó
- Khi cập nhật phần mềm chưa hoàn thành chính xác
- Phần mềm tùy biến như nhấp nháy một ROM mới hoặc root thiết bị.

Làm thế nào để giải cứu một chiếc điện thoại Samsung bị brick? Trong đoạn tiếp theo, LG Vinh sẽ cung cấp hai giải pháp để Unbrick điện thoại Samsung của bạn và sửa nó thành bình thường.

Giải pháp 1: Xóa dữ liệu để sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy bị brick
Trước hết, bật điện thoại Samsung bị brick của bạn sang Chế độ Recovery và làm theo các bước dưới đây:

1. Bấm và giữ nút Home, Volume Up và Power trên điện thoại Samsung brick của bạn.

2. Một menu sẽ bật lên trên màn hình điện thoại, trong đó bạn nên cuộn xuống để chọn tùy chọn "xóa dữ liệu / khôi phục cài đặt gốc".

3. Bấm Menu / Power.
4. Một hộp thoại sẽ bật lên với một chút khó khăn "bạn có chắc không?". Chỉ cần chọn "Có" và tắt nguồn điện thoại Samsung bằng nút nguồn.

Cách trên là nhanh chóng để giải cứu điện thoại Samsung bị brick, nhưng nó không phải là giải pháp tốt nhất bởi vì nó có thể dẫn đến mất dữ liệu trong quá trình cứu hộ. Tiếp theo, LG Vinh sẽ giới thiệu một chương trình chuyên nghiệp hơn có thể mở khóa điện thoại Samsung của bạn mà không bị mất dữ liệu.


Giải pháp 2. Unbrick điện thoại Samsung với công cụ sửa chữa & phục hồi bị hỏng Android

Hiện tại có 1 số phần mềm chuyên nghiệp sử dụng để khôi phục sữ liệu các thiết bị Android  bạn có thể sửa chữa Samsung bị brick bình thường với 4 bước đơn giản và thậm chí dễ dàng khôi phục ảnh, video, danh bạ, tin nhắn SMS, vv từ thiết bị Samsung bị hỏng. Nó hoạt động trên các loại thiết bị Samsung tổng thể, bao gồm Samsung Galaxy S8 / S7 / S6 / S5 / Note 7/6/5/4. Những gì bạn cần làm là cài đặt chương trình, kết nối điện thoại Samsung bị brick của bạn và sau đó bắt đầu chương trình để sửa chữa điện thoại.

Các bạn có thể tải phần mềm Khôi phục dữ liệu cho điện thoại Samsung tại đây



Bước 1. Kết nối Điện thoại Samsung bị brick của bạn với máy tính

Khởi động chương trình trên máy tính của bạn và kết nối điện thoại Samsung của bạn với máy tính bằng cáp dữ liệu. Chương trình sẽ phát hiện điện thoại được kết nối. Bạn nên chọn tùy chọn "Tách dữ liệu điện thoại Android bị hỏng" khi màn hình sau đây hiển thị.




Bước 2. Nhấn Fix Device để khôi phục điện thoại Samsung của bạn

Nếu hệ thống thiết bị Android của bạn bị hỏng và bạn không thể vận hành thiết bị, bạn có thể nhấp vào "Sửa thiết bị" để thử khôi phục thiết bị. Sau đó, bạn sẽ thấy màn hình sau đây. Chỉ cần chọn loại lỗi điện thoại của bạn - Bricked.



Bước 3. Chọn và xác nhận tên và kiểu điện thoại của bạn

Chọn tên và kiểu điện thoại Samsung của bạn và nhấp vào nút "Xác nhận". Sau đó, làm theo các thao tác trên cửa sổ bật lên để đưa điện thoại Samsung của bạn vào Chế độ tải xuống.

sao lưu dữ liệu thiên hà bị hỏng

Bước 4. Hủy bỏ điện thoại Samsung và phục hồi dữ liệu

Sau khi điện thoại Samsung của bạn vào Chế độ Download, chương trình sẽ phát hiện và quét dữ liệu. Tất cả dữ liệu được quét sẽ được hiển thị theo các danh mục, chẳng hạn như tin nhắn văn bản, danh bạ, video, ảnh, vv. Chọn các loại tệp bạn muốn và nhấp vào nút "Phục hồi" để lưu chúng trên PC của bạn.

Để biết thêm chi tiết và hướng dẫn. các bạn có thể liên hệ facebook LGVinh hoặc trực tiếp đến LG Vinh mobile tại địa chỉ

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG sony iphone nguyên bản Linh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tayUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky ,sony , Sam SungLH : 0918658626 or 0971418666



Tags: , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666