Google Ads

Feature Post

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

[Dịch Vụ] Unbrick Sharp SH01G treo logo - Khởi động lại liên tục

Share & Comment
Unbrick Sharp SH01G - Treo Logo - Không khởi động
    Một bạn từ Miền Nam gửi về cho mình 1 cây Sharp SH01G bị treo logo . Nguyên nhân do trong quá trình làm phần mềm , sau khi vào TWRP Recovery wipe phân vùng System thì bị treo logo , Sau đó lại Flash nhầm TWRP dẫn tới máy Brick : Treo logo , mất Recovery , không thể boot. Đây là lỗi tương đối phổ biến đối với các dòng máy Sharp . Các bạn thường vào Recovery TWRP và thực hiện full wipe ( wipe cả System ) dẫn tới lỗi treo logo Sharp và Bootloop , đến khi máy hết pin thì không thể khởi động vì xạc không vào Pin .
     Sau một thời gian nghiên cứu , LGVINH đã tìm được giải pháp Unbrick Sharp Sh01G . Giải pháp Unbrick Sharp không cần Box , không cần câu dây .... đây là một giải pháp tốt để hoàn thiện giải pháp Unbrick Sharp tiến tới không cần box , không cần tháo máy , không cần câu dây , có lẽ tương lai sẽ có. 
     Điện thoại sau khi Unbrick hoàn toàn như mới , không bị lock sim hoặc No service . 
     Các bạn có thể tham khảo qua các dịch vụ Unbrick điện thoại Sharp xách tay Nhật Bản mà LGVINH đã từng chia sẻ :
   - [DỊCH VỤ] Unbrick Sharp 304SH ~ LGV MOBILE SERVICES
   - [Thông tin] Unbrick Sharp 305Sh thành công - không bị lock sim ~ LGV MOBILE SERVICES
   - [Dịch Vụ] Unbrick Sharp 402SH ~ LGV MOBILE SERVICES
     
   Unbrick Sharp đang là một từ khóa tìm kiếm chưa phải nhiều , các trang web chia sẻ cũng ko đề cập đến giải pháp , điều này cho thấy LGVINH đang tiên phong trên con đường chinh phục "Unbrick Sharp" . Hiện tại , chúng tôi đang độc quyền các giải pháp Unbrick Sharp vì vậy việc Chia sẻ công khai tạm thời chưa thể thực hiện . Các bạn cần sử dụng dịch vụ , hoặc các bạn có nhu cầu chúng tôi cũng sẵn sàng bán giải pháp để bù cho các chi phí ,  liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ phía dưới bài viết. 
    Tóm tắt quy trình Unbrick Sharp SH01G :
    - Công cụ : Chỉ cần 1 cái nhíp (Panh , Kẹp )
   
Testpoint Sharp Sh01G 
     - Chúng tôi Testpoint SH01G đưa điện thoại vào chế độ HS-USB Qdloader

Sharp SH01G SH-USB QDLoader
     - Trong chế độ này chúng tôi tiến hành write lại các phân vùng lỗi bằng Code do chúng tôi Buid . Sau khi sửa , điện thoại Sharp SH01G sẽ được fix lỗi hoàn toàn . Quá trình sửa chữa Unbrick Sharp SH01G nhanh chóng , thuận tiện , dễ thực hiện , không cần đầu tư BOX Repair , phù hợp cho các bạn muốn tự mình thực hiện không cần đưa đến tiệm điện thoại . 
     Có chính sách hỗ trợ từ xa cho các bạn mua giải pháp bên mình !
     Video tham khảo


LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
LH : LGV Số 19 , Ngõ 58 , đường Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ An  - 0918658626 ----- 0971418666
Tags: , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

2 nhận xét:

  1. hello,

    i need this unbrick file. thank you

    Trả lờiXóa
  2. Bác này giỏi lắm m.n ạ
    Máy e sharp sh01g vào recovery bi treo máy luôn mà bác này làm một phát là lên luôn khâm phục bác này ghê

    Trả lờiXóa

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666