Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

[Đánh giá] Sony Z3V - Cấu hình cực tốt, giá rẻ không tin được

Share & Comment
Sony Z3V Vinh Nghe An
Sony Xperia Z3 Verizon - Mỹ
     Thương hiệu Sony luôn đem lại cảm giác an toàn cho người tiêu dùng, từ những chiếc walkman  cho đến những chiếc tivi ... khi nói đó là của Sony , người tiêu dùng đều nghĩ ngay đến những sản phẩm bền đẹp có giá trị sử dụng cao. Tham gia thị trường Smartphone , Sony với các dòng Xperia đã từng là những sản phẩm được người dùng tin tưởng đón nhận, tuy nhiên thị trường di động cạnh tranh khốc liệt , các dòng sản phẩm Xperia đã dần bị mất thị phần. Trong 2 năm trở lại đây, Sony đã liên tục cho ra các dòng sản phẩm có tính cách mạng , từ dòng Sony Z - người dùng đã bắt đầu lấy lại niềm tin với thương hiệu Sony . Với sự thành công của các dòng  Xperia Z1 , Xperia Z2 ... Sony tiếp tục cho ra Xperia Z3 và đạt được tiếng vang trong làng di động , gặt hái thành công vang dội.
Điện thoại Sony tại Vinh Nghe An
Hình dáng gọn gàng thanh lịch của Z3V

     Tiếp nối thành công của Sony Z3 , các biến thể của Xperia Z3 tiếp tục được tung ra dành cho các thị trường trên toàn thế giới. Một trong các biến thể đó là Z3V là dòng máy sản xuất cho nhà mạng Verizon Mỹ . Chúng ta đều biết rằng, thị trường Mỹ là một thị trường cực kỳ nghiêm ngặt , việc một dòng sản phẩm được cấp phép tiêu dùng tại Mỹ đều phải vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn chất lượng, cho nên với một sản phẩm tại Mỹ - Người tiêu dùng rất yêm tâm sử dụng.
      Trên tay tôi hiện giờ là một chiếc Sony Xperia Z3V vừa được LGVinh.com nhập về - Tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cảm nhận cá nhân về chiếc điện thoại này.
 Điện thoại LG SONY SAMSUNG IPHONE giá rẻ nhất Vinh Nghệ An
Các bạn  tham khảo giá các dòng điện thoại LG SONY SAMSUNG IPHONE

      1. Thiết kế
z3 Mỹ tại Vinh Nghe An
Z3V Black và Z2 Black
     Xperia Z3V là một smartphone đẹp mắt do sở hữu thân hình mảnh mai với mức độ hoàn thiện cao và tỉ mỉ từng đường nét nhỏ    
    Sony Xperia Z3V có 2 màu duy nhất là đen và trắng, việc lựa chọn màu sắc sẽ không được phong phú lắm , tuy nhiên với 2 màu này sẽ tôn vẻ đẹp của màn LCD đen bóng. Cụm loa stereo được đặt sát trong 2 lỗ nhỏ sát cạnh trên và cạnh dưới, sẽ không gây phiền toái như thiết kế của Z khi cầm nắm che mất loa . Thoạt nhìn, hình thức của Z3V có phần giống Z2, có thể nói đây là một chiếc điện thoại hồn Sony Z3, xác Z2 thì đúng hơn.
 
Z3V VS Z2
    Trên Xperia Z3 cho cảm giác gia công liền lạc nguyên khối thì chiếc Sony Z3v lại không làm được như vậy. Phần viên kim loại giờ đây được thay bằng một dải nhôm chạy dọc, chính vì thế màn phần viền sẽ bị chia thành 3, cảm giác cầm cũng không được trọn vẹn nữa.  Tuy nhiên, đường viền nhựa này sẽ đem đến khả năng chịu va đập tốt hơn so với vỏ nhôm khá mềm trên các phiên bản Xperia Z3 khác. Ngoài ra, những tiểu tiết nhỏ trong ngoại hình như phím bấm, cổng kết nối có chất lượng tương tự với phiên bản quốc tế.  Điểm mình không hài lòng nhất với thiết bị này là việc loại bỏ cổng sạc từ, thay vào đó là cổng sạc truyền thống  khiến chúng ta phải mở nắp kết nối ra nhiều lần. Bù lại, sạc không dây đã được tích hợp sẵn ở nắp lưng của máy là một điểm cộng lớn. Sony chọn chất liệu nhôm tương đối đanh và ít móp méo cho Z3V , nếu như dòng HTC One hay iPhone thường dễ sứt sẹo khi để rơi thì Xperia Z3 Verizon lại tỏ ra lì hơn khi xảy ra va chạm. Tất nhiên những cú rơi quá mạnh vẫn sẽ để lại vết tích nhưng rõ ràng là chất liệu nhôm cũng như lớp sơn mạ trên Xperia Z3V ít xước xát hơn iPhone 5/5s rất nhiều.
     
     2. Màn hình
Màn hình Z3V Full HD - Sáng và Trong
      Màn hình của Z3 phiên bản Verizon có độ phân giải Full HD gói gọn trong kích thước  5.2inch và nó thật sự rất sáng. Kể cả khi sử dụng dưới cái nắng chói chang thì Sony Z3v vẫn hiển thị rõ ràng, dễ nhìn. 
     Sony Xperia Z3v được trang bị màn hình chất lượng cao và nó thể hiện cực kỳ tốt. Nó còn tốt hơn nếu ở chế độ xem hình hay xem video thì lúc đó công nghệ Bravia Engine được kích hoạt. Sony còn mang cả công nghệ XReality vốn được dùng trên các TV của họ lên chiếc máy này.  Có thể ví nôm na là chúng ta có một màn hình rực rõ màu sắc khi xem hình, xem phim và một màn hình bình thường với màu sắc thật khi ở giao diện chính. Giống như chúng ta có cả hai cái điểm mạnh của AMOLED và LCD trên một màn hình.
    Không chỉ có màu sắc ấn tượng mà độ trong màn hình, độ tương phản và màu đen trên  Z3V đều được thể hiện rất tốt.  Nếu là một người dùng sử dụng điện thoại cho các hoạt động như chơi game, xem phim thì màn hình của Z3V sẽ gây ấn tượng mạnh với các bạn. Các đặc điểm khác như góc nhìn hay độ chi tiết không có khác biệt nhiều so với phiên bản Z3 thường.
      3. Trải nhiệm
      Khoan nói đến camera của máy tốt như thế nào, đầu tiên việc mình đánh giá cao nhất là phím chụp ảnh cứng giúp các thao tác với máy ảnh của Z3v thuận tiện hơn rất nhiều.  Nói về các thông số, camera của Z3v tương tự như các phiên bản khác với 2 camera có độ phân giải lần lượt là 20.7 và 2.2 Mpx. Camera của Z3v được trang bị rất nhiều hiệu ứng, tuy nhiên chế độ Auto của máy vẫn chưa tốt, điển hình như nếu so sánh với S5 hay iPhone 5S vẫn chưa được tối ưu bằng. Còn nếu chuyển sang chế độ thủ công, ảnh của Z3v sẽ có độ phân giải lớn nhất, đồng thời màu sắc, độ chi tiết hay khả năng bắt nét sẽ được tối ưu tốt hơn.
Z3 verizon vinh nghe an
Ảnh chụp từ Z3V
      Nếu so sánh với Z3 Nhật thì Z3v có ưu điểm là không cần unlock cũng có thể dùng như bản quốc tế, vì thế nên các tính năng độc quyền của Sony sẽ được giữ nguyên hoàn toàn. . So với những máy khác cùng tầm giá như Mi 4 hay  A910 thì Z3V cũng có lợi thế về thương hiệu mạnh mẽ hơn hẳn.
      Ngoài những đặc điểm nổi bật đó, Z3v cũng được tích hợp khá nhiều công nghệ như chống nước chuẩn IP68 giúp chống nước ở độ sâu 1.5m trong 30p hay loa stereo ở mặt trước.
      4. Hiệu năng

      Sức mạnh bên trong Z3v đến từ con chip Snapdragon 801 2,5Ghz cùng 3GB RAM. Giống với Z3 Au hay bất kỳ phiên bản Z3 nào khác, khả năng thực thi các tác vụ của máy cực kỳ nhanh chóng. Từ thời gian mở các ứng dụng, xử lý các tác vụ hay đơn giản nhất là xem phim 4K thì máy đều cho thời gian phản hồi nhanh chóng.
     Với những ai quan tâm đến những con số thực tế thì Z3v đạt khoảng 41000 điểm trong bài test Antutu, khá ổn cho cấu hình như này.
      5. Pin
      Với viên pin 3200mAh, mình xếp Z3v vào hạng nhất về pin khi so với bất kể điện thoại thông minh nào. Vấn đề thứ nhất là pin của Z3v rất trâu, có thể thoải mái dùng đến 12 giờ đêm mà không hết. Vấn đề thứ 2 là Z3v là một chiếc điện thoại nhỏ, nhẹ, đẹp chứ không phải loại to con lực sĩ như iPhone 6 Plus hay là Note 4. Máy đáp ứng tốt thời gian sử dụng từ 6h sáng đến 12h đêm mà vẫn còn dư pin cho đến trưa ngày hôm sau.

     Như vậy chúng ta đã lượt qua những điều cơ bản của một chiếc smartphone, mọi sự trải nghiệm cá nhân chỉ mang tính chất cảm tính đơn thuần, mỗi người khi trải nghiệm sẽ có những đánh giá khác nhau đối với một sản phẩm. Tại LGVinh, chúng tôi luôn đón chào các bạn trực tiếp đến trải nghiệm trên tay sản phẩm này để có những cảm giác chân thực hơn . Trăm nghe không bằng một thấy - cầm - Nắm - Sử dụng , phải không các bạn
 Tham khảo một số dòng Sony Xperia khác :
[Giới thiệu] Sony Xperia Z1 mini - tại Vinh Nghệ An ~ LG Vinh Nghệ An
[Giới thiệu] Sony Xperia Z Chip Lõi tứ - Chống nước - Vinh Nghệ An ~ LG Vinh Nghệ An

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG sony iphone nguyên bản Linh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tayUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky ,sony , Sam SungLH : 0918658626 or 0974271699

Tags: , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666