Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Hướng dẫn Up rom Kitkat android 4.4 cho LG LTE3 F260

Share & Comment
Rom Kitkat Android 4.4 LTE3 F260
Nhu cầu được trải nghiệm công nghệ là tất yếu đối với những người có đam mê. Việc Google ra đời Android Kitkat 4.4 dậy lên một niềm khao khát trải nghiệm , với những người đang sở hữu một chiếc điện thoại Android niềm khao khát này càng lớn gấp bội, bằng chứng là chúng ta thường xuyên nghe ngóng tin tức xem điện thoại của mình đã được Update lên 4.4 từ nhà sản xuất chưa , đúng không vậy?
Một loạt máy LG hàn quốc đã được Update lên Kitkat chính thức, rất nhiều người đã hạnh phúc được trải nghiệm Android OS mới , niềm vui cũng có mà nỗi buồn cũng không ít.
Vui vì máy được lên, buồn vì máy chưa được lên , hoặc được lên nhưng tính năng chẳng có gì mới mẻ ..v.v. Trong nỗi buồn đó có một nỗi buồn mang tên "Kitkat 4.4 cho LTE3" ;)
LGVinh đã Update rom 4.4 cho một loạt khách hàng và được phản hồi rằng bản rom mod VTD V2 nền 4.4 chạy mượt và không có lỗi vặt, pin cũng bền, chỉ có một điều là không có gì khác nhiều so với rom 4.1 . Nhưng như vậy thôi cũng đáng lên 4.4 lắm rồi phải không các bạn . Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cài bản rom Kitkat bản VTD V2 do bạn Vạn Điều Tốt chia sẻ tại các diễn đàn LGViet và Choimobile . Xin Phép Bạn Vạn Điều Tốt.....
Các bạn có thể tham khảo Linhk rom và hướng dẫn của VTD ở đây 

Để giản tiện cho việc Up rom, mời các bạn làm theo hướng dẫn của tôi dưới đây
1. Đưa máy LTE3 của bạn về rom gốc 4.1.2
- Link rom gốc KDZ 4.1.2 các bạn download tại đây Download
- KDZ máy theo Hướng dẫn KDZ các dòng LG mới nhất
-Đưa máy về chế độ download mode bằng cách Tắt máy, Nhấn Vol+, Search và cắm cáp USB hoặc nhấn phím volum + đồng thời cắm cáp vào máy tính
- KDZ xong máy , tiến hành Hard reset máy  :Tắt máy,  Nhấn giữ Volu- + Power cho đến lúc hiện chữ trắng hàn quốc thì nhấn nhanh nút power 2 lần
2. Tiến hành root và Recovery cho LTE3 trên nền 4.1.2 ( Hiện tại nền rom 4.4 chưa thực hiện được root và recovery nên tôi  hướng dẫn bạn KDZ máy về 4.1 là vì vậy)
 -Công cụ Root Download
- Công cụ Recovery Download
- Rom Mod VTD V2 Supper Lite LTE3
- Download cả 3 file trên xong. Cắm điện thoại vào máy tính cho nhận bộ nhớ trong, coppy cả 3 file vào bộ nhớ trong điện thoại.
- Trên điện thoại , vào Setting - Security - UnKnown Sources : Chọn Enable.
- Thoát ra ngoài màn hình Apps , vào Thư mục Utility , chọn chương trình File Manager : Chọn mục sdcard0 , chạy cài đặt 2 chương trình Framaroot.apk và lte3_brecovery.apk . Cài đặt xong cả 2 chương trình thì thoát ra ngoài màn hình Home.
 Khởi chạy Framaroot vừa cài, chọn Instal Superuser và nhấn Gandalf , báo Success .. là thành công. Khởi động lại điện thoại để có root.
Root máy bằng Framaroot

ĐT khởi động xong, lại chạy tiếp chương trình Recovery vừa cài đặt , Nhấn vào dòng Recovery Apply , chờ một lúc cho nó chạy, nếu hiện một bảng thông báo yêu cầu quyền Root thì cho phép nó, chờ một chút nữa là máy đã có Recovery. Nhấn vào chữ Reboot để khởi động vào môi trường Recovery.
3. Cài đặt rom VTD V2 superlite LTE3 
Tham khảo về sử dụng Recovery cài rom Zip và Rom Restore nếu chưa nắm rõ
-Vào recovery "3 wipe" rồi flash file duy nhất "VDT-V2 Super Lite LG LTE 3.zip" đợi chạy xong khởi động lại và thưởng thức nhé.
- Nếu các bạn đang ở 4.1.2 dùng recovery .apk thì flash xong rom không báo lỗi gì cả. Còn ở recovery 6.0.4.4 chạy xong sẽ ra con robot nằm ngửa nhưng không sao khởi động lại và thưởng thức.
- Những ai bị ẩn bộ nhớ thì cứ factory reset là hết nhé, nguyên nhân là do các bạn cài recovery 6.0.4.4 nó làm ẩn đi dữ liệu của bạn.
- Khởi động lại máy và thưởng thức rom Kitkat 4.4 cho LTE3 . Chúc may mắn!


LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An
Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốc
Linh kiện phụ kiện LG Xách tay
Nhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốc
UnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
Tags: , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666