Google Ads

Feature Post

Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Lỗi secure booting error Optimus G F180

Share & Comment
Secure Booting Error trên Optimus G F180
    Với các dòng LG G2 bị lỗi "Security Error" các bạn có thể tham khảo Security error LG G2 - Treo Download Mode nhỏ - Không nhận Driver ~ LG Vinh Nghệ An 
   
   Trong quá trình Up rom Cook cho Optimus G F180 , tôi chắc nhiều bạn đã dính phải lỗi " Secure Booting Error". Nguyên nhân của lỗi hầu hết trường hợp là do một số bản rom cook cho Optimus G bắt buộc phải Unlock Bootloader , trong quá trình Unlock Bootloader các bạn đã bị sai sót một bước nào đó; Một số trường hợp khác thì do các bạn quên Unlock Bootloader khi up những bản rom yêu cầu Unlock Bootloader; Một vài trường hợp hiếm gặp là bản rom cook bị lỗi dẫn đến tình trạng này. Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn up rom ở bài viết này để tránh trường hợp dính lỗi  " Kinh Nghiệm Up Rom tiếng việt cho LG Optimus G F180" 
    Bài viết này tôi muốn chia sẻ với các bạn cách xử lý sửa fix khắc phục lỗi "secure booting error " optimus G F180 nếu chẳng may dính phải.
Khi bị lỗi này, hầu hết trường hợp KDZ lại bằng FWFlashtool với các bản rom gốc mới nhất có dung lượng trên 1GB đều rất khó thành công. Nếu sử dụng KDZ_FW_UPD với rom gốc trên 1GB đều báo lỗi extract. Do đó , phương án khắc phục là tìm một bản rom gốc có dung lượng bé hơn 1GB và dùng KDZ_FW_UPD để KDZ lại máy.
Tôi sử dụng bản rom quốc tế E97510A_00.KDZ Việt Nam để up lại rom và thành công.
Các bạn có thể google để tìm bản rom mới nhất E97510E_00 Việt Nam , hoặc các bạn có thể download trực tiếp tại đây Download
Nếu có nhu cầu tìm rom khác, ví dụ bạn dùng bản 10E không thành công thì bạn vào trực tiếp trang này  để tìm kiếm bản rom 10A để dùng, vì tôi đã khắc phục thành công trên bản 10A chứ chưa thử bản 10E  mới nhất.
Cách làm : 
Lưu ý : Bạn phải chắc chắn con máy F180 bị lỗi của bạn đang ở rom gốc 4.1 , Nếu như đang ở gốc 4.0 mà bạn chạy rom quốc tế E975 thì nguy cơ bị mất IMEI rất cao. ( Nhưng có lẽ chẳng còn 4.0 nữa đâu nhỉ ;)  )
- Đọc bài Hướng dẫn KDZ cho LG để biết cách KDZ ( up Rom gốc)
- KDZ bản rom quốc tế vừa down về ở bên trên cho máy LG Optimus G bị lỗi secure booting.
- Sau khi máy đã sống trở lại, bạn nên Hard Reset máy , xong đó up lại rom gốc Hàn Quốc
- Khi có rom gốc Hàn quốc rồi thì bạn lại thực hiện lại các thao tác theo đúng hướng dẫn ở bài viết "   " Kinh Nghiệm Up Rom tiếng việt cho LG Optimus G F180"  
-Chúc bạn thành công và may mắn

Nếu gặp khó khăn các bạn liên hệ 0918.658.626
LGVinh - Chuyên LG Hàn quốc tại nghệ an
Địa chỉ 19 - Ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh - Nghệ An
Cung cấp điện thoại LG xách tay Hàn Quốc, linh kiện phụ kiện,  giá rẻ , uy tín chất lượng bảo đảm

Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666