Google Ads

Feature Post

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Security error LG G2 - Treo Download Mode nhỏ - Không nhận Driver

Share & Comment
LG G2 Security Error Vinh nghe An
Security Error - Hiện Download Mode Nhỏ - Không nhận Driver
LG G2 là dòng máy tương đối nhạy cảm trong quá trình làm Rom - Cài Recovery - Root - Cập nhật OTA , biểu hiện là việc LG G2 rất dễ bị Brick : Treo Download Mode nhỏ , không nhận Driver, Treo Fastboot , Báo lỗi Security Error rồi tắt máy, treo Logo LG .v.v.
Đối với một số lỗi Brick như Treo Fastboot mà máy tính vẫn nhận được điện thoại thì đã có nhiều bài viết chia sẻ phương pháp fix lỗi, các bạn có thể tham khảo ở đây
Tôi trích dẫn nguyên văn để các bạn tham khảo 
* Chuẩn bị :
1. Các bạn download các file .img bao gồm aboot, boot, dbi, laf, misc, modem, persist, recovery, rpm, sbl1, and tz đúng phiên bản của máy, đúng Version của Rom tại đây !
2. Download công cụ để chạy fastboot tại đây   Hoặc tại  Link Google
Pass giải nén : cms88168
*Bắt đầu fix:
Sau khi tải xong các bạn giải nén file fastboot and laf.7z ra, xóa file laf.img trong đó đi, coppy tất cả những file .img download ở bước 1 vào chung thư mục giải nén fastboot.
Sau đó click chuột phải vào chỗ trống chọn "open command windows here ", nó sẽ hiện lên bảng cmd, các bạn cắm cáp vào chế độ fastboot và lần lượt coppy paste các lệnh sau.
Mã:
fastboot erase aboot
fastboot flash aboot aboot.img
fastboot erase boot
fastboot flash boot boot.img
fastboot erase dbi
fastboot flash dbi dbi.img
fastboot erase laf
fastboot flash laf laf.img
fastboot erase misc
fastboot flash misc misc.img
fastboot erase modem
fastboot flash modem modem.img
fastboot erase persist
fastboot flash persist persist.img
fastboot erase recovery
fastboot flash recovery recovery.img
fastboot erase rpm
fastboot flash rpm rpm.img
fastboot erase sbl1
fastboot flash sbl1 sbl1.img
fastboot erase tz
fastboot flash tz tz.img
fastboot reboot
Sau khi reboot ngon lành thì lên luôn còn không thì tắt hẳn nguồn ấn Volume up vào download mode to tha hồ về Rom gốc thoai.

Đối với các lỗi treo download mode nhỏ , treo logo LG , Security error ... mà máy tính không nhận được điện thoại , không nhận driver thì các bạn gần như không thể fix lỗi bằng phương pháp trên.
LGVinh nhận sửa lỗi treo logo , security error , treo download mode nhỏ ... máy tính không nhận được lg g2 các hình thức  ... với giá hữu nghị ( Không quá 150K ) . Sau khi fix lỗi , chúng tôi sẽ cài đặt các bản rom mới nhất cho thiết bị của bạn free.
Chi tiết xin liên hệ phía dưới !

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG- sony- iphone nguyên bản Linh kiện phụ kiện  Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tayUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky ,sony , Sam SungLH : 0918658626 or 0974271699
Tags: , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

2 nhận xét:

  1. Máy g2 docomo của mình sau khi up rom CloudyStock 2.7 giờ bị treo ở logo Docomo, không vào được download mode (chỉ có Download Mode nhỏ xíu roi nhảy ra ngoài). Máy tính không nhận được gì hết. Hjx. Bạn có thể giúp mình được chứ? Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  2. G3 lỗi security, ko nhận Drive thì sao LGvinh?

    Trả lờiXóa

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666