Google Ads

Feature Post

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2022

Sửa chữa điện thoại Huawei tại Vinh Nghệ An

Share & Comment

 

Dịch vụ sửa chữa bảo hành huawei tại Vinh Nghệ An


        Huawei đã có những thời kì phát triển cực mạnh với những dòng máy rất tốt , được phủ khắp toàn cầu như các dòng máy Mate như Mate 30 pro , Mate 20 pro , Mate 20 X ... Các dòng máy P như P20 P30 , P40 ... ,, Seri các dòng máy Nova như Nova 3 , Nova 3i , Nova 5 , Nova 5i pro , Nova 7i...    ... Ngoài các dòng máy kể trên thì còn nhiều đời máy phổ thông khác , đã từng làm rung chuyển thị trường Mobile quốc tế , tham vọng sánh ngang với Samsung và Iphone trong chuỗi sản xuất cung ứng mobile trên thị trường. Sau các lệnh cấm của Mỹ đối với chuỗi cung ứng linh kiện và phần mềm lên Huawei , thì thương hiệu điện thoại Huawei đã bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên Huawei vẫn tiếp tục cho ra đời các sản phẩm đình đám với chất lượng cao cấp .

   Với các lệnh cấm sử dụng dịch vụ Google , hiện tại các dòng máy Huawei sẽ không được tích hợp sẵn Google Services , nhưng tại Vinh Nghệ An chúng tôi nhận cài đặt Google Play cho các dòng máy Huawei mà chúng tôi đã có các bài quảng bá trước đây , các bạn có thể tham khảo:

-Cài CHPLAY Huawei mate 

- Cài Google Play cho Huawei Media Pad

Cài Google Play cho Huawei android 8 - 9 

 Sau khi Huawei cập nhật lên Hanormy OS thì việc cài đặt Google Play còn phức tạp hơn nhiều , nhưng chúng tôi vẫn nhận cài đặt đầy đủ dịch vụ Google cho tất cả các đời máy Huawei :

_ Chạy phần mềm , sửa chữa phần mềm cho điện thoại Huawei tại Vinh Nghệ An 

_ Chuyển Huawei thành máy Quốc tế 

_ Sửa điện thoại Huawei mất sóng , mất Imei , mất Boot , Unbrick repair Huawei .... tại vinh nghệ an

==============================

Không chỉ nhận sửa chữa phần mềm điện thoại Huawei , chúng tôi nhận sửa chữa các lỗi phần cứng như chết nguồn, lỗi USB , Lỗi mất sóng , mất âm thanh .,....v..v.v , thay thế Pin Huawei , Màn hình , nắp lưng cho Huawei với giá tốt nhất .

Dịch vụ bảo hành , sửa chữa điện thoại Huawei tại Vinh Nghệ An.















Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666