Google Ads

Feature Post

Thứ Hai, 27 tháng 9, 2021

Cài CHPLAY HUWEI MATE 8 Android 6

Share & Comment

 

HUAWEI MATE 8 ANDROID 6 - CHPLAY
      Huawei mate 8 dù đã ra mắt khá lâu vào khoảng năm 2016 và được đánh giá rất tốt trên các trang công nghệ. Dù đã có tuổi , dù rằng hào quang đã tắt , tuy nhiên đến bây giờ 2021 vẫn còn là một dòng máy được nhiều người sử dụng nhờ cấu hình tốt và hỗ trợ nền tảng android cao ( Android 6 )

      Với cuộc chiến công nghệ giữa các cường quốc , điện thoại HUAWEI đã không được google cấp phép đối với các dòng máy mới sản xuất . Dù nằm ngoài danh sách các thiết bị không được cấp phép Google , nhưng MATE 8 đã cập nhật phiên bản android 6 (EMUI 4) thì lại bị sự cố về Google service , do vậy không thể cài đặt CHPLAY được.

     Nếu ai đang dùng MATE 8 mà cập nhật lên Android 6 sẽ rất khó để cài đặt được cửa hàng Google Play và để các dịch vụ của Google chạy ổn định như cũ. Việc cài đặt google service lên Huawei mate 8 android 6 tương đối khó , nếu không rành về kỹ thuật thì gần như không có cách nào dễ để làm.

   Tại vinh nghệ an , chúng tôi nhận Cài đặt google service và CHPLAY cho tất cả các dòng máy HUAWEI , không chỉ cho HUAWEI MATE 8 mà hầu hết các dòng máy đời mới - hoặc đời cũ chúng tôi đều nhận xử lý các sự cố phần mềm liên quan tới : Máy huawei không có CHPLAY , Máy huawei bị khóa tài khoản , máy Huawei quên mật khẩu , chạy tiếng việt cho máy Huawei xách tay ...

Cài rom , nâng cấp rom huawei mate 8
      Vậy quý khách hàng có máy Huawei gặp sự cố , hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự tư vấn và sửa chữa phù hợp.


Tags: , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666