Google Ads

Feature Post

Thứ Hai, 20 tháng 12, 2021

Rom stock cứu máy Xiaomi Qin F21 Pro - V2.0.8

Share & Comment

 

Rom Stock Qin F21 Pro
Bản rom này được read từ máy sống Xiaomi Qin F21 Pro 3/32 V2.0.8 . Đặc điểm bản rom V2.0.8 là phiên bản rom cho phép cài đặt APK bằng phương pháp ghi đè file khi cài đặt bằng Market của máy . Phù hợp cho việc hạ rom xuống khi lỡ tay cập nhật phiên bản cao không cài được APK , hoặc dùng cho việc cứu máy bị Brick , sửa lỗi treo logo , treo fastboot trong các trường hợp cài đặt flash rom bằng Flashtool mà bị lỗi ....

Link Download   STOCK ROM READBACK QIN F21 PRO 3/32 - Ver 2.0.8

Đây là rom được buid lại , chứa các phân vùng cơ bản , đủ để cứu máy và downgrage . Trong các trường hợp máy mất imei - mất sóng , hoặc brick nặng , sau khi flash rom này mà vẫn không lên thì các bạn cần giải pháp sâu hơn , với bản rom có đầy đủ hơn để fix, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ trên website để được tư vấn sửa chữa .

Rom stock Qin F21 Pro V2.0.8


Bản rom này cứu được hầu hết các trường hợp treo máy , brick chỉ nhận cáp Mediatek driver , cần cho việc hạ ( Downgrage version ) xuống 2.0.8 . Lưu ý đây là rom cho máy cấu hình 3gb ram / 32gb bộ nhớ trong , chưa thử cho máy 4/64 cho nên mọi trường hợp áp dụng cho bản 4/64 chưa được kiểm chứng.
Rom stock Xiaomi Qin F21 Pro 3/32gb Full
Hướng dẫn : Sử dụng Flashtool mới nhất của MTK
- Giải nén rom , chon MT6761_Android_scatter.txt có trong thư mục Rom , và Download
- Cài đặt đầy đủ driver MTK Vcom.
- Tắt hẳn điện thoại , giữ phím Back ( Phím trên cùng bên phải ) , cắm cáp 
- Chờ flashtool chạy xong , giữ nguồn khởi động lại 
- Máy khởi động vào recovery , chọn Factory Reset để khôi phục cài đặt gốc lần nữa.
- Done
PS : Trong thư mục Rom có file Userdata.rar , giải nén ra sẽ được userdata.img tầm hơn 4Gb , đây là file Userdata dùng để định dạng lại bộ nhớ cho bản 3/32 . Nếu máy mất bộ nhớ hoặc lỗi cần định dạng lại bộ nhớ thì giải nén ra để write phân vùng này , còn bình thường thì không cần .



Tags: ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666