Google Ads

Feature Post

Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2021

[Hướng dẫn] Cài CHPLAY cho Huawei android 8.0

Share & Comment

 

Cài CHPLAY huawei hono 2s android 8

     Điện thoại huawei đã bị lệnh cấm của google trong năm 2021 , để lại một khoảng trống lớn về phần mềm trong hệ sinh thái EMUI , với người dùng trên thế giới - sử dụng thiết bị Huawei không có CHPLAY quả thực là thảm hoạ. Với điện thoại HUAWEI HONO 2S , nhà sản xuất đã cập nhật phần mềm cho thiết bị lên Android 9.1 là mới nhất tại thời điểm này , nhưng kèm theo đó là bản cập nhật fix cài đặt GOOGLE SERVICES , khiến cho việc cài đặt CHPLAY lên các thiết bị Huawei chạy android 9 trở nên khó khăn và bất khả thi.

   Để cài và chạy được Google services, chúng ta phải thực hiện nó với các thiết bị chạy Android 8 trở xuống ( Nếu thiết bị đang là android 9.1 thì điều đầu tiên là phải hạ về 8.0 mới làm được ). Trong bài viết này , chúng tôi hướng dẫn các bạn thực hiện cài CHPLAY trên máy Huawei hono 2s chạy Android 8.0 .
  Trên máy tính , các bạn tải 2 file dưới đây về: 

1. GSM.apk

2. GOOGLE INSTALLER -V3

   Điện thoại vừa mới khôi phục cài đặt gốc , tiến hành kết nối wifi , cắm Sim vào máy , và bỏ qua các thông báo cập nhật nếu có. Kết nối điện thoại với máy tính và copy 2 file đã Download phía trên vào bộ nhớ trong.  Cài đặt cả 2 file đó.
   Mở ứng dụng GSM INSTALLER lên , sau đó nhấn vào ONE TOUCH INSTALLATION, phần mềm hiện thông báo cài đặt Google Service thì nhấn INSTALL . Máy sẽ tự động khởi động và cài đặt.  Sau khi điện thoại khởi động lại , mở tiếp ứng dụng GOOGLE INSTALL V3 lên , nhấn và cài đặt tất cả các ứng dụng cần thiết , sau đó khởi động lại điện thoại lần nữa là ok .  Các bạn thực hiện theo Video bên dưới nếu chưa hiểu

Tags: ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666