Google Ads

Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2021

[Hướng dẫn] Cài CHPLAY cho Huawei android 8.0

 

Cài CHPLAY huawei hono 2s android 8

     Điện thoại huawei đã bị lệnh cấm của google trong năm 2021 , để lại một khoảng trống lớn về phần mềm trong hệ sinh thái EMUI , với người dùng trên thế giới - sử dụng thiết bị Huawei không có CHPLAY quả thực là thảm hoạ. Với điện thoại HUAWEI HONO 2S , nhà sản xuất đã cập nhật phần mềm cho thiết bị lên Android 9.1 là mới nhất tại thời điểm này , nhưng kèm theo đó là bản cập nhật fix cài đặt GOOGLE SERVICES , khiến cho việc cài đặt CHPLAY lên các thiết bị Huawei chạy android 9 trở nên khó khăn và bất khả thi.

   Để cài và chạy được Google services, chúng ta phải thực hiện nó với các thiết bị chạy Android 8 trở xuống ( Nếu thiết bị đang là android 9.1 thì điều đầu tiên là phải hạ về 8.0 mới làm được ). Trong bài viết này , chúng tôi hướng dẫn các bạn thực hiện cài CHPLAY trên máy Huawei hono 2s chạy Android 8.0 .
  Trên máy tính , các bạn tải 2 file dưới đây về: 

1. GSM.apk

2. GOOGLE INSTALLER -V3

   Điện thoại vừa mới khôi phục cài đặt gốc , tiến hành kết nối wifi , cắm Sim vào máy , và bỏ qua các thông báo cập nhật nếu có. Kết nối điện thoại với máy tính và copy 2 file đã Download phía trên vào bộ nhớ trong.  Cài đặt cả 2 file đó.
   Mở ứng dụng GSM INSTALLER lên , sau đó nhấn vào ONE TOUCH INSTALLATION, phần mềm hiện thông báo cài đặt Google Service thì nhấn INSTALL . Máy sẽ tự động khởi động và cài đặt.  Sau khi điện thoại khởi động lại , mở tiếp ứng dụng GOOGLE INSTALL V3 lên , nhấn và cài đặt tất cả các ứng dụng cần thiết , sau đó khởi động lại điện thoại lần nữa là ok .  Các bạn thực hiện theo Video bên dưới nếu chưa hiểu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666