Google Ads

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2021

Unbrick Blackberry Keyone mất fastboot - led nhấp nháy

 

Blackberry keyone Unbricked

Blackberry Keyone tương đối dễ chạy lại rom hoặc nâng cấp phần mềm bằng rom Autoload , nhưng dễ chạy rom thì cũng đồng nghĩa với việc Blackberry Keyone cũng dễ bị brick nếu chạy sai phiên bản . Các trường hợp ghi nhận được dẫn tới Blackberry Keyone bị brick :

- Hạ phiên bản android xuống thấp hơn trên máy dẫn tới mất boot , treo logo 

- Chạy sai phiên bản rom ( ví dụ máy China chạy rom US , hoặc máy mạng AT&T chạy rom Sprin ... sẽ dẫn tới mất boot ) 

- Trong lúc chạy rom bị mất kết nối ... 

 Các trường hợp Brick như treo logo , bootloop ... mà vẫn còn màn hình bootloader thì vẫn còn khả năng chạy lại rom để khôi phục . Nhưng nếu như sau khi flash rom mà điện thoại không lên màn hình , chỉ có đèn Led nhấp nháy sáng , hoặc như cắm vào máy tính Blackberry Keyone chỉ nhận Qdloader 9008 ...

Xem video 



Trường hợp Brick như trên Video là trường hợp Hard Brick , không vào được Bootloader ( Chế độ Fastboot) , máy tính không còn nhận driver ở bất kỳ chế độ nào . Đây là trường hợp nặng không thể chạy lại rom được .
    Giải pháp duy nhất là dùng các box repair chuyên dụng để sửa chữa . Tại LGVINH chúng tôi nhận sửa các trường hợp lỗi phần mềm Blackberry Keyone , chuyên unbrick các trường hợp Blackberry chạy android bằng các thiết bị chuyên dụng kèm với kỹ thuật chuyên môn lâu năm .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666