Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2021

[Hướng dẫn] Fix lỗi xiaomi 6 pro sakura lỗi CHPLAY không kết nối

Share & Comment

 

xiaomi 6 pro sakura báo không kết nối tới google server

     Thời gian vừa rồi , do các lệnh cấm của google đối với các sản phẩm đến từ Trung Quốc , cho nên một số thiết bị như Xiaomi , Huawei , Oppo .... bị ảnh hưởng bởi việc Google nâng cấp bảo mật và fix lại một số lỗi liên quan tới dịch vụ google play , do đó các thiết bị điện thoại của Huawei và Xiaomi thường xuất hiện thông báo lỗi kết nối dịch vụ google như hình trên. ( không thể đăng nhập , không thể kết nối tới máy chủ google ..) . Với xiaomi redmi 6 pro , chúng tôi có dịch vụ ROM TIẾNG VIỆT XIAOMI REDMI  6 PRO LẤY NGAY , sau khi flash rom xong các bạn sẽ có một phiên bản Quốc tế đầy đủ các dịch vụ Google 

   Để fix lỗi này , các bạn chỉ cần thực hiện việc nâng cấp CHPLAY và GOOGLE SERVICE cho điện thoại XIAOMI 6 Pro là giải quyết được lỗi.

Đầu tiên , trên điện thoại , nhấn vào 2 link tải dưới đây :

GOOGLE PLAY UPDATE -FIX

GOOGLE SERVICE UPDATE -FIX

    Sau khi tải xong , 2 file này sẽ nằm ở thư mục DOWNLOAD . Nếu như bạn tải bằng trình duyệt mặc định của điện thoại , thì sau khi download xong , mở Menu của trình duyệt --> vào mục Quản lý Download sẽ thấy 2 file vừa tải về. Tiến hành cài đặt 2 file đó là xong. Các bước thực hiện , các bạn tham khảo theo video :







Tags:

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666