Google Ads

Feature Post

Thứ Ba, 9 tháng 11, 2021

[Hướng dẫn] Fix lỗi màn hình đỏ trên Oppo R9s và OPPO R9S Plus

Share & Comment

 

Màn hình đỏ trên Oppo R9s-Plus
        R9s-plus là dòng máy sử dụng trong thị trường nội địa Trung quốc , vì vậy khi nhập về Việt Nam , chúng ta phải nạp tiếng việt và dịch vụ google để sử dụng như máy quốc tế . Sau khi nạp tiếng việt thì thiết bị sẽ hiện thông báo với dòng chữ trắng nền đỏ  ( gọi chung là thông báo màn hình đỏ ) . Nguyên nhân lỗi là do khi nạp tiếng việt , kỹ thuật viên sẽ phải can thiệp vào các file hệ thống để chỉnh sửa , do đó mà điện thoại sẽ hiện thông báo đó .
       Việc fix thông báo lỗi này khá đơn giản , đầu tiên trên điện thoại , các bạn kết nối mạng wifi , hoặc sử dụng sim có dịch vụ internet 4G . Mở Chrome lên và truy cập  , kéo xuông và download 2 file dưới đây:

- DOWNLOAD FILE :  XPOSEDINSTALLER.APK

- DOWNLOAD :  HOOKCOLOROS.APK

   Sau khi download xong , tiến hành cài đặt cả 2 file đó : ra ngoài màn hình chính , mở ứng dụng "Trình Quản Lý Tệp" ,  chọn vào biểu tượng "APK" sẽ thấy 2 file vừa tải về . Tiến hành cài đặt 2 file đó.
   Tiếp theo thực hiện thao tác như sau : Mở ứng dụng Xposed --> Tìm đến mục Mobule  --> Tích vào Hookcolor  . Sau đó tắt nguồn , khởi động lại là OK.

Đối với OPPO R9 , mà cũng hiện thông báo đỏ như trên , thì thao tác tương tự , nhưng mà trên máy đã được cài sẵn 2 file  xpose và Hookcolor . Bạn chỉ việc mở ứng dụng Xposed , tìm đến mục Module mở ra , tích vào HookColor , khởi động lại máy là xong.

   Làm theo hướng dẫn cụ thể như Video dưới đây nếu vẫn chưa thực hiện được :

Với khách hàng có máy R9 Plustma , cần nạp tiếng việt lấy ngay , chúng tôi có dịch vụ flash rom tiếng việt R9 plustma với google play mới nhất 2021 - tham khảo trong bài viết [Hướng dẫn] Thiết lập tiếng việt và dịch vụ google cho R9 Plustma

Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666