Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

[Dịch Vụ] Sửa Wiko ridge fab 4G treo logo khởi động không lên

Share & Comment
WIKO RIDGE FAB 4G - TREO LOGO - KHỞI ĐỘNG KHÔNG LÊN
   Tình trạng máy WIKO RIDGE FAB 4G sau một thời gian sử dụng sẽ gặp lỗi treo logo wiko , khởi động không lên máy. Lỗi này khá phổ biến vì chất lượng emmc của WIKO RIDGE FAB 4G không tốt lắm , để sửa lỗi này giải pháp duy nhất là thay mới EMMC , hoặc đóng lại EMMC ( Nhưng giải pháp đóng lại nếu có lên thì cũng sẽ bị lại trong một thời gian ngắn sử dụng )
   Hướng dẫn thay EMMC cho WIKO RIDGE FAB 4G :
   - Tháo ổ cứng trên máy , cho vào thiết bị config EMMC ( Easy Jtag , hoặc Medusa Pro E-mate ). Đọc thông tin và sao lưu ổ cứng lại . Bao gồm thông tin CID , EXT , BOOT1 , BOOT2 , USER PARTITIONS .
   - Thay ổ cứng mới , có thể tìm được ổ cứng phù hợp với WIKO RIDGE FAB 4G là ổ cứng của SAMSUNG J500H . ( 16Gb - 2GB RAM )
  - CONFIG thông tin ổ cứng mới bằng thông tin mà chúng ta đã backup ở ổ cũ .
  - Tiến hành đóng lại ổ cứng mới . Nếu đóng lại ngon lành , thì điện thoại sẽ treo ở chế độ QDLOADER 9008 . Tiến hành flash lại rom gốc .  - FLASH ROM WIKO RIDGE FAB 4G thành công thì điện thoại sẽ khởi động lại . 
Tháo bỏ , thay mới ổ cứng cho WIKO RIDGE FAB 4G
   Đóng lại ổ cứng mới , flash rom gốc , điện thoại sẽ khởi động lên bình thường
Chạy rom gốc cho WIKO RIDGE FAB 4G
Đến lúc này chúng ta đã khắc phục hoàn toàn lỗi treo logo WIKO RIDGE FAB 4G . Điện thoại khởi động ngon lành .
Thay ổ cứng WIKO RIDGE FAB 4G thành công
Việc còn lại là fix IMEI cho WIKO RIDGE FAB 4G .
Có một số cách fix imei cho WIKO RIDGE FAB 4G , chúng tôi sẽ có bài hướng dẫn FIX IMEI WIKO RIDGE FAB 4G trong bài viết sau .
Thành quả sau khi thay EMMC WIKO RIDGE FAB 4G thành công
    Anh chị em Kỹ Thuật Viên điện thoại , cần thông tin config và dump cho WIKO RIDGE FAB 4G , liên hệ với chúng tôi để trao đổi cụ thể .    Mọi chi tiết dịch vụ sửa chữa , các bạn liên hệ theo thông tin dưới đây
LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
LH : LGV Số 19 , Ngõ 58 , đường Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ An  -  0971418666  or 0918658626

Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666