Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

[Hướng dẫn] Up Rom Cook , Rom Unbrick OPPO F9 Pro

Share & Comment

[Hướng dẫn] Up Rom Cook , Custom Rom , Rom Unbrick, xóa mật khẩu màn hình cứu máy OPPO F9 Pro

Custom Rom cho Oppo F9 Pro


Trong khuôn khổ bài viết , Lg Vinh sẽ hướng dẫn các bạn cách flash rom cho Oppo F9 Pro. Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu về Oppo F9 Pro.

Oppo F9 Pro sở hữu màn hình 6.23 inch với độ phân giải 1080 x 2340 pixel, trên nền hệ điều hành android 8.1 Oreo ,cùng với bộ nhớ Ram 4Gb / 6GB và pin dung lượng lên đến 3500 mAh.

Tiếp đến , như chúng ta đã biết, Custom Rom hay Rom Cook là những bản Rom được phát triển bởi các lập trình viên nhằm đem lại những tính năng , hiệu ứng mới cho bản Stock/ Global Rom của Oppo F9 Pro.

Dưới đây là một số lý do chính bạn nên cài đặt ROM tùy chỉnh trên OPPO F9 Pro:

Bạn sẽ có thể trải nghiệm giao diện mới sau khi cài đặt Rom cho Oppo F9 Pro. được hưởng lợi với các tính năng bổ sung.
Ngoài ra, điện thoại của bạn sẽ nhận được cập nhật liên tục do các lập trình viên liên tục nâng cấp cho bản Rom và có thể cập nhật lên phiên bản Android mới nhất trước khi nhà sản xuất cung cấp.

Tất nhiên nhược điểm của việc Flash Custom Rom cho Oppo F9 Pro và smartphone khác là ảnh hưởng đến chế độ bảo hày từ hãng.

Vậy, Làm thế nào để cài đặt Custom ROM trên OPPO F9 Pro?

TWRP Recovery cho Oppo 


Unlock Bootloader Oppo F9 Pro.
Tiếp theo, điện thoại của bạn nên có CWM Recovery hoặc TWRP Recovery
Ngoài ra, đảm bảo Oppo F9 Pro của bạn đã Root.

Tiếp theo các bạn Download Rom Oppo F9 pro tại đây hoặc có thể tìm thêm những bản rom khác được chia sẻ trên các diễn đàn. Copy File Zip bản Rom bạn cần flash vào thẻ nhớ. Tắt nguồn điện thoại và vào Recovery bằng cách bấm giữ 2 nút Power và Volumn down cùng lúc.

Trước khi tiến hành Flash Rom cho Oppo F9 Pro, các bạn cần đưa thiết bị về chế độ Facetory Reset bằng cách Wipe Data và Wipe Cache trong Recovery.

Bước tiếp theo các bạn sẽ flash rom oppo f9 pro bằng cách install zip trong recovery. Chọn file zip bản Rom bạn cần flash cho Oppo F9 Pro. đợi 1 lát và tận hưởng thành quả.

Để tránh trường hợp Oppo Pro F9 pro bricked , các bạn nên sao lưu dữ liệu trước khi flash rom. Chúc các bạn thành công!

Để được tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
LH : LGV Số 19 , Ngõ 58 , đường Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ An  - 0918658626 ----- 0971418666

Tags: , , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666