Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

[Hướng dẫn] Unbrick Samsung Galaxy J7 Pro SM J730F

Share & Comment

[Hướng dẫn] Unbrick Samsung Galaxy J7 SM J730F

Unbrick Samsung J7 Pro SM J730F


Samsung Galaxy J7 Pro J730 là dòng Smartphone được ưa chuộng và phổ biến tại thị trường Mỹ nhờ những ưu điểm vượt trội về cấu hình và thiết kế xuất sắc.

Nhiều người đã thử nghiệm và tất nhiên không thể bỏ qua các vọc sĩ android như trường hợp Samsung Galaxy J7 G730 liệt cảm ứng khi Update Android 8.1 đang quá HOT . Do đã được chia sẻ quá nhiều giải pháp trên mạng nên trong khuôn khổ bài viết này LG Vinh chỉ chia sẻ bản Rom gốc (Stock Rom) cho Samsung Galaxy J7 SM J730F với ý nghĩa đúng thực chia sẻ và không mong muốn các bạn gặp phải vấn đề Unbrick Samsung Galaxy.

Yêu cầu cần thiết:

PC - chắc chắn phải có
USB Cable - dĩ nhiên phải có
Stock Rom cho Samsung Galaxy J7 SM 730F
Đừng quên Odin bản mới nhất nhé.

Việc Flash Rom Samsung Galaxy hẳn ai cũng nắm được từng bước quá trình. LG Vinh hướng dẫn sơ qua để các bạn thực hành và chúc các bạn thành công.

Nhấn và giữ nút Giảm âm lượng + Nút Nguồn để khởi động lại điện thoại của bạn;
Khi logo Samsung biến mất khỏi màn hình, ngay lập tức ấn giữ các nút Tăng âm lượng + Nút Nguồn + Nút Home cho đến khi thiết bị của bạn vào chế độ Recovery.

Ở chế độ Recovery các bạn chọn Wipe Data / Factory Reset.
Đừng khởi động lại thiết bị sau khi đã xóa dữ liệu mà tiếp tục nhấn và giữ nút Giảm âm lượng + Nút Nguồn + Nút Home để vào Download Mode.

Download Mode Samsung Galaxy J7 Pro J730F
Khi màn hình trên hiện thị, các bạn ấn nút tăng âm lượng để vào Download mode Samsung J7 Pro 730F.

Công việc cuối cùng là mở Odin và chờ đợi thành quả

Flash Stock Rom Galaxy J7 Pro J730F
Trên đây là hướng giải quyết trong trường hợp thiệt bị Samsung Galaxy J7 Pro của bạn bị Soft Brick, trường hợp khác các bạn nên tham khảo thêm hoặc trực tếp đến hãng hay các cửa hàng có uy tín để sửa chữa.

Liên hệ trực tiếp LG Vinh để được tư vấn kỹ hơn

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG sony iphone nguyên bản Linh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tayUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky ,sony , Sam SungLH : 0918658626 or 0971418666

Tags: , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666