Google Ads

Feature Post

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

[Hướng Dẫn] Rom tiếng việt Vivo v3 Max A

Share & Comment
Flash rom Tiếng Việt Vivo v3 max A

    Nhân dịp có anh bạn nhờ việt hóa con Vivo v3 max A a , tôi có nghiên cứu và hoàn thành việt hóa hoàn toàn điện thoại Vivo v3 max A, sau việt hóa điện thoại Vivo v3 max A full chức năng như rom gốc .
    Điện thoại Vivo v3 max A xách tay thừ thị trường Trung Quốc về việt nam chưa có tiếng việt , chưa có Ch Play, đang bị lock bootloader. Nạp tiếng việt và cài Chplay  cho  Vivo v3 max A có 2 giải pháp :
Vivo v3 max A full tiếng việt 

1 ) Unlock bootloader, root Vivo v3 max A . Sau đó lấy file apk để việt hóa và nạp lại . Cùng lúc đó thêm Dịch vụ google và Chplay vào.  Giải pháp này tương đối rườm rà phức tạp tương đối khó cho người mới bắt đầu vọc android.
2 ) Một giải pháp nữa là flash rom stock đã mod tiếng việt , Chplay sẵn . giải pháp này là đơn giản dễ dàng nhất. Tuy nhiên Rom tiếng việt đang được thương mại , các bạn phải mua rom này.
    Trong bài viết này tôi chia sẻ các bạn giải pháp đầu tiên . tôi sẽ kèm theo các file apk đã việt hóa để các bạn đỡ bớt đi nhiều thời gian và đảm bảo an toàn cho điện thoại. Với giải pháp thứ 2 là dùng rom tiếng việt , vì vấn đề thương mãi của đồng nghiệp , chúng tôi cũng phải bán để giữ cho anh em khác có kèo kiếm bát mì. Vì vậy khách hàng có nhu cầu việt hóa liên có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ mua Rom để tự làm.
Chế độ Fastboot mode Vivo v3 max A

   Sau đây là quy trình thực hiện việt hóa Vivo v3 max A theo giải pháp 1. Các bạn cần làm theo thứ tự
1.  Unlock bootloader Vivo v3 max A
2. Flash Twrp recovery Vivo v3 max A
3. Root Vivo v3 max A bằng cách flash SupperSu.zip trong Twrp .
4. Cài Root Explorer vào máy.
5. Chép đè các file Apk việt hóa và set quyền 644 cho các file vừa chép.
6. Flash gói Gapps tương ứng với nền Android trên máy thông qua twrp recovery
    Sau 6 bước trên là các bạn đã có 1 bản rom full tiếng việt như 1 máy quốc tế . Tận hưởng thành quả .
                       Link download Apk tiếng việt VIVI V3 MAX A 

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
LH : LGV Số 19 , Ngõ 58 , đường Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ An  - 0918658626 ----- 0971418666
Tags: , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666