Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

[Giải Pháp] OBI SF1 Mất sóng điện thoại

Share & Comment
OBI SF1 nhận sim - Mất sóng - Không có sóng di động 
     Dòng OBI là thương hiệu điện thoai mới ở Việt Nam , lượng người sử dụng nó còn đang rất ít . Và website chính thức của OBI cũng ko có nhiều sự hỗ trợ cho người làm kỹ thuật . Hiện tại cũng có một số diễn đàn chia sẻ kỹ thuật về dòng OBI SF1 , nhưng còn rất hạn chế .
     Download và Flash rom gốc cho OBI SF1 các bạn có thể tìm thấy ở đây STOCK ROM OBI SF1 
     Trong một số trường hợp rủi ro do làm phần mềm dẫn tới máy OBI SF1 bị lỗi , các bạn có thể download và flash lại rom gốc cho OBI SF1 theo link tôi dẫn phía trên .
     Một vấn đề nữa thường hay gặp đó là tình trạng điện thoại OBI SF1 của bạn bị mất sóng dù rằng điện thoại OBI SF1 vẫn nhận SIM , và IMEI vẫn còn - Nhưng lắp sim vào OBI SF1 vẫn báo Emergency call only ( Chỉ có cuộc gọi khẩn cấp ) .
    Giải pháp nào cho lỗi OBI SF1 mất sóng - hiện cuộc gọi khẩn cấp ?
    Các bạn đã Flash Stock rom , nhưng sóng vẫn không lên !
    Hãy sử dụng giải pháp dưới đây để fix lỗi OBI SF1 mất sóng , hoặc có sóng mà mất 3G - Giải pháp áp dụng cho các trường hợp làm phần mềm gây ra lỗi . Nếu đang sử dụng bình thường mà tự nhiên xuất hiện lỗi , các bạn không nên mua giải pháp khỏi mất tiền và mất thời gian .
     Giải pháp này bao gồm Dữ Liệu cần thiết và Hướng dẫn sử dụng cụ thể . Chúng tôi bán với giá 50K , thanh toán qua Thẻ cào điện thoại hoặc Chuyển khoản tùy ý các bạn!

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam SungLH :0918658626 or 09741418666

Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666