Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

[Hướng dẫn] root htc m7 không cần máy tính

Share & Comment
                 Hướng dẫn root HTC M7 không cần máy tính

Xin chào mọi người, để tiếp tục cho chuỗi bài viết hướng dẫn vọc vạch cho HTC M7, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người ROOT HTC M7.
Root là một cách giúp bạn tùy biến chiêc HTC M7 của mình theo ý của bạn, bạn có thể tối ưu, tùy biến chiếc điện thoại của mình theo cách riêng của mình. Sau khi root bạn có thể cài rom cook và vọc vạch chiếc điện thoại của mình với quyền admin.
Trước khi root HTC M7 của mình chúng ta cần phải cài recovery cho máy thành công. Nếu các bạn chưa cài được thì có thể tham khảo bài viết trước của mình huong dan cach cai-dat recovery cho htc m7

                                              cách vào recovery điện thoại HTC

Để thực hiện root chúng ta cần copy file root vào thẻ nhớ của mình. Sau đó đưa máy về chế độ Fastboot và chọn Recovery trên màn hình Fastboot:

Sau khi đã vào được CWM hay TWRP Recovery chúng ta tiến hành root máy bằng cách chọn :

1. CWM Recovery : Install zip from sdcard > Choose zip from sdcard và chọn đến file SuperSU.zipđã download phía trên.

2. TWRP Recovery : Install > chọn đến tập tin SuperSU.zip đã download sau đó kéo thanh trượt Swipe to Confirm Flash từ trái sang phải để tiến hành cài đặt SuperSU và root máy.


Như vậy là bạn đã root thành công HTC One M7 rồi đó. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc trong quá trình cài recovery hay root HTC One hãy bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
Tags: , , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666