Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

[hướng dẫn] chi tiết cách root HTC Desire 816

Share & Comment
              Hướng dẫn chi tiết cách root HTC Desire 816

HTC Desire 816 ấn tượng khi được thừa hưởng toàn bộ từ HTC One (M8), như tích hợp bộ xử lý lõi tứ 1.6 GHz, bộ nhớ trong 8 GB, RAM 1,5 GB và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên đến 128 GB. Bên cạnh đó là hệ điều hành Android với HTC Sense, HTC BlinkFeed và khả năng kết nối tốc độ cao, mang lại sức mạnh và khả năng xử lý siêu tốc, hỗ trợ giải trí, đa nhiệm mượt mà, lướt web, chơi game hay chuyển đổi giữa các ứng dụng linh hoạt.


Được một số bạn yêu cầu nên trong bài viết này LG Vinh sẽ hướng dẫn các bạn cách root chiếc điện thoại HTC Desire 816G Dual SIM đang khá phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Để root HTC Desire 816G không khó và được thực hiện hoàn toàn tự động bằng công cụ iRoot.

Để root HTC 816G không khó vì đã được công cụ iRoot thực hiện một cách tự động. Bạn chỉ phải chú ý một chút về cách cài đặt driver cho điện thoại giúp máy tính và iRoot có thể nhận diện được chiếc điện thoại của mình mà thôi. Trước khi bắt đầu root HTC Desire 816G chúng ta cần chuẩn bị một số thứ cần thiêt :


* Download iroot
* Đã sạc pin máy trên 30%.
* Đã backup các dữ liệu quan trọng.
* Đã bật tính năng USB Debugging và Unknown Source

Hướng dẫn chi tiết cách root :

Sau khi đã cài đặt driver cũng như iRoot thành công bạn hãy khởi động iRoot lên. Đợi đến khi iRoot cập nhật thành công và thông báo như hình dưới bạn bấm OK


Kết nối điện thoại vào máy tính bằng cáp USB và đợi đến khi iRoot nhận diện được điện thoại của bạn.



Cuối cùng bạn bấm nút ROOT màu xanh để tiến hành root máy. Sau khi root thành công trên điện thoại của bạn sẽ xuất hiện một vài ứng dụng rác từ trong Quốc bạn hãy xóa đi nếu không cần thiết nhé (Nhớ là không xóa ứng dụng SuperSU nhé).

Các bạn xem tiếp bài viết hướng dẫn cài recovery cho HTC 816

Chúc các bạn thành công !!!
 Nếu có thắc mắc các bạn xin để lại coment góp ý với chúng tôi. xin cảm ơn mọi người !!!


Tags: , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666