Google Ads

Feature Post

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Hướng Dẫn Sửa Chữa Các Lỗi Thường Gặp Của Samsung Galaxy S3

Share & Comment
LGVinh tổng hợp những vấn đề lỗi hay gặp phải của dòng Samsung Galaxy S3. Việc sửa chữa Samsung Galaxy S3 cũng không quá khó khăn. LGVinh hướng dẫn các bạn sửa chữa các lỗi thường gặp của Galaxy S3 như sau:

1. Máy Samsung S3 gặp tình trạng pin hết nhanh


Có nhiều ứng dụng đang chạy và những tính năng như Wi-Fi, gói cước di động, Bluetooth… chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thời lượng pin của máy. Nếu chiếc điện thoại samsung Galaxy S3 của bạn hao pin nhanh khi không sử dụng, thì rất khó để tìm ra nguyên nhân. Nó có thể là do nhà mạng hay dịch vụ kém…

Nếu bạn cài đặt trình duyệt Chrome, bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng việc di chuyển đến Settings > Developer tools và bỏ lựa chọn Enable Tilt Scrolling.

Tắt tính năng LTE trong Settings > More settings > Mobile networks > Network mode. Trên thực tế, nếu trong vùng bạn sinh sống không có mạng LTE, pin sẽ hết nhanh hơn bởi chiếc điện thoại sẽ không ngừng tìm kiếm mạng LTE.

Vô hiệu hóa tài khoản Samsungvà nhiều ứng dụng của Samsung. Di chuyển đến Settings > Applications manager và chọn tab All sau đó vô hiệu hóatài khoản Samsung Account, Samsung Backup, Samsung Apps, Samsung Cloud Data Relay cùng với bất kỳ ứng dụng nào mà bạn không sử dụng tới.

2.  Máy quá nóng


Nhiều người dùng cho biết Samsung Galaxy S3 gặp lỗi quá nóng.S3 rất mỏng với một màn hình lớn, nguồn pin “khủng” và các thành phần bên trong ngốn nhiều tài nguyên, vì vậy bạn càng sử dụng máy lâu thì nó càng trở nên nóng.

Cách giải quyết: giải pháp rõ ràng nhất đó là bạn nên ngưng sử dụng máy ít phút để cho máy mát hơn. Nếu máy nóng lên khi bạn để ở chế độ standby hay hầu như không sử dụng,thì bạn nên liên lạc với người bán hàng hay nhà mạng và kiểm tra liệu rằng phần cứng có vấn đề hay không.Bạn sẽ nhận được một thiết bị thay thế nếu họ xác nhận vấn đề về phần cứng.

3. Galaxy S3 gặp vấn đề với microphone


Một số người dùng đầu tiên cho biết họ gặp rắc rối với microphone của Samsung Galaxy S3 và nhận thấy rằng tín hiệu bị mất ngay sau cuộc gọi. Chức năng loa ngoài không hoạt động mượt mà và mất hoàn toàn âm thanh trong một số trường hợp.

Khởi động lại điện thoại là cách giải quyết vấn đề này tạm thời , nhưng đó rõ ràng không phải là cách giải quyết lý tưởng vì vậy nên thử và tìm cách sửa chữa lâu dài. Di chuyển đến Settings > Accessibility vàvà bỏ đánh dấu chọn Turn off all sounds.

NhấnPhone > Menu > Call settings > Additional settings và bỏ lựa chọn Noise reduction. Bằng cách này, người dùng nhận thấy ít tiếng ồn hơn và các cuộc gọi trở nên rõ ràng hơn.

Hãy kiểm tra lỗ Microphone ở cạnh dưới cùng của Galaxy S3 , xem có j đó mắc kẹt trong lỗ này không . Hãy cẩn thận làm sạch lỗ microphone , thử dùng khí nén để thổi sạch nó .

4. Samsung Galaxy Rớt Wi-Fi hoặc không dò được Wi-fi


Máy bạn kết nối tốt nhưng lại bị rớt sóng ?

Tắt điện thoại và sau đó bật lại . Đó là giải pháp tạm thời . Để xử lí lâu dài , hãy vào Settings > Wi-Fi và vào nút men để chọn Advanced và xem đã bật Keep Wi-Fi vào Always chưa . Ngoài ra nếu vấn đề chưa được giải quyết, bạn có thể thử dùng một ứng dụng như là Wifi Analyzer xem có khả thi hơn không.

5. Máy rung khi nghe nhạc

Nếu bạn nhận thấy Samsung Galaxy S3 của bạn rung lên khi bạn chơi nhạc hay sử dụng các ứng dụng audio.

Cách giải quyết: di chuyển đến Settings > Sound và tắt Autohaptic

6. Tính năng coppy và paste ngừng hoạt động trên Galaxy S3

Có khá nhiều phàn nàn về vấn đề với tính năng copy/paste trên chiếc điện thoại Samsung galaxy S3. Một số người đang copy sau đó nhận thấy không có tùy chọn để paste và một số khác gặp phải tình trạng ngừng hoạt động khi họ cố gắng paste văn bản đã được sao chép.

Cách giải quyết:giải pháp cho vấn đề này vẫn chưa thực sự lý tưởng. Bạn có thể root lại thiết bị và xóa dữ liệu khỏi bộ nhớ tạm. Tuy nhiên, vẫn không thể đảm bảo rằng vấn đề sẽ không trở lại.

7. S3 tin nhắn không rung, không chuông, trong khi cuộc gọi đến vẫn rung (hoặc chuông) bình thường

Kéo thanh Notifications xuống , sau đó chọn vào thông báo là được . Nếu vẫn không được thì vào phần tin nhắn –> cài đặt –> tích vào phần thông báo ở gần dưới cùng .

8. Độ trễ

Nếu như bạn trải qua sự chậm trễ khi nhấn nút Home hay khi bạn muốn thoát ứng dụng thì đó có thể  là vấn đề liên quan đến cài đặt của bạn

Cách giải quyết : kéo thanh thông báo trên đỉnh màn hình xuống và tắt tính năng Power saving . Đây là một tính năng hữu ích cho việc tiết kiệm điện năng nhưng nó khiến máy trở nên chậm chạp hơn .

Nếu vấn đề của bạn liên quan đến nút Home , thì tính năng S-Voice có thể là nguyên nhân. Để truy cập S-Voice , bạn có thể nhấn đúp lên nút Home , điều này có thể gây ra sự chậm trễ . Để loại bỏ vấn đề này bạn có thể nhấn menu để truy cập Settings và bỏ lựa chọn Open via the home key .

9 . Samsung Galaxy S3  dính lỗi nghe gọi thoại hay bị rè

Lỗi này thường xảy ra là do sim của bạn cắt không chuẩn. Vì thế khi cắt sim bạn cần lưu ý để có chất lượng gọi tốt nhất.

10.  Không tìm thấy unlock Samsung Options thì phải làm như thế nào ?

Vào Security/Bảo mật – Screen lock/Khóa màn hình và bấm vài 1 cái bất kì là mục Lock screen options hiện ra trong mục Security/Bảo mật

Đổi ngôn ngữ thành Tiếng Anh là mục đó sẽ xuất hiện trong Security . Có thể thử đổi lại TV mà mục đó vẫn ở đó

11. Cách thay đổi những ứng dụng ngoài lock screen mặc định

Đầu tiên cậu vào Setting/Cài đặt –> Security/bảo mật —> Lock screen options —> Shortcuts/phím tắt  , vì ở ngoài màn hình chỉ cho để có 4 biểu tượng icon, nên nếu  muốn thay đổi thì phải bật ON chế độ lên, sau đó giữ chặt vào 1 Icon bất kỳ ko muốn sử dụng, sau đó cho nó vào thủng rác. Tiếp theo là ấn vào dấu + và chọn ứng dụng  muốn để ở ngoài Lock Screen là được

12. Làm sao để bỏ cái chế độ tag tên vào ảnh

Chọn vào hình => Menu => face tag => off

13. Làm thế nào để tắt âm thanh cảm ứng và tắt rung khi chạm vào phím và số ?

Để tắt âm thanh cảm ứng ( kêu như bong bóng lúc chạm vào phím mềm ) thì các bạn vào Setting (cài đặt) –> Sound (âm thanh) –> tích vào ô bên cạnh Touch sounds (Âm thanh cảm ứng)
Tắt rung khi chạm vào phím và số thì các bạn vào Setting (cài đặt) –> Sound (âm thanh) –> tích vào ô bên cạnh Haptic feedbach (phản hồi xúc giác)

14. Gõ tiếng việt trên S3 như nào ?

Đầu tiên bạn phải cài phần mềm “Gõ tiếng việt” trước, đây là phần mềm free ở trên Market(CH Play), bạn download về và cài đặt cho mình . Sau đó vào phần Setting/Cài đặt –> language and input/ngôn ngữ và bàn phím –> ở phần Keyboads and input methods/bàn phím và cách nhập, tích vào Gõ Tiếng Việt –> Vào tiếp phần Default/mặc định –> chọn Gõ Tiếng Việt là được

15.  Bật Smart stay ở đâu ?

Vào Setting/Cài đặt –> Display/màn hình –> tích vào ô bên cạnh Smart stay

16. Tính năng smart stay không hoạt động

Tính năng Smart stay được thiết kế để đảm bảo rằng màn hình samsung galaxy s3 không tắt khi bạn đang nhìn vào nó. Bạn sẽ tìm thấy tính năng này trong Settings > Display. Khi bạn kích hoạt Smart stay, biểu tượng mắt sẽ xuất hiện trên thanh thông báo và S3 sẽ sử dụng camera trước để kiểm tra xem bạn có còn nhìn vào màn hình hay không, nếu bạn nhìn vào màn hình, nó sẽ bật, và ngược lại.

Cách giải quyết:Tính năng này có thể làm việc tốt trong môi trường đầy đủ ánh sáng. Vì vậy bạn nên chú ý để điều chỉnh hợp lý. Nếu bạn ở trong môi trường thiếu sáng thì nó sẽ không thể nhận thấy bạn và màn hình sẽ tắt. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi chế độ thiết lập màn hình để màn hình không tắt quá nhanh.
Tags:

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666