Google Ads

Feature Post

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

[Hướng dẫn] Cách tải rom gốc FTF cho điện thoại Sony Xperia

Share & Comment
Rom Stock Sony Xperia
Tải rom Stock ( Rom Gốc ) Cho các dòng Sony Xperia

     Trong bài trước tôi đã chia sẻ với các bạn cách sử dụng FlashTool Sony để cập nhật Rom gốc hoặc để chạy lại rom gốc cho các dòng máy Sony Xperia, các bạn tham khảo [Flash Tool Sony] Hướng dẫn chạy rom gốc cho Sony ( Flash Stock rom Sony) ~ LG Vinh Nghệ An . Để thực hiện việc flash rom gốc, sau khi các bạn đã cài đặt FlashTool thì việc tiếp theo là tìm bản rom gốc FTF của đúng dòng máy của mình. Các bạn có thể dễ dàng tìm được rom FTF trên các diễn đàn chia sẻ , tuy nhiên trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn một phương pháp Download Rom gốc FTF dễ dàng và trực tiếp ngay trên phần mềm FlashTool.
      Phương pháp này rất đơn giản , nguồn rom FTF ổn định và tốc độ download tương đối nhanh. Không chỉ vậy , với cách làm này bạn sẽ có thể tạo được các file FTF dùng cho việc Reset máy Sony Xperia , trong bài viết khác tôi sẽ hướng dẫn các bạn.
Việc đầu tiên là bạn xác định đúng tên phiên bản điện thoại của bạn , ví dụ Sony Xperia Z C6602 , hoặc C6603 ... Phiên bản điện thoại các bạn có thể tìm thấy ở phần Cài đặt / giới thiệu điện thoại ( Seting / About Phone ) .

     
Mở chương trình FlashTool lên  , chọn mục Devices/Check Updates , sẽ ra hình dưới
Download Rom FTF cho Sony Xperia
     Bạn kéo lên xuống tìm dòng máy của bạn ( Theo tên ) , tìm đến dòng máy rồi thì nhấn đúp chuột vào tên máy, sẽ hiện ra bảng Devices Update checker - Phía trên là Phiên bản điện thoại - bạn chọn đúng phiên bản điện thoại , Phía dưới là danh sách các nhà mạng cung cấp rom FTF

      Kéo tìm một bản rom của nhà mạng , nhấn chuột vào sẽ ra phiên bản rom mới nhất của nhà mạng đó . Để download bạn chỉ cần kích chuột phải vào Verison vừa hiện ra và chọn Download 
Mọi việc còn lại FlashTool sẽ tự động , nó sẽ download các file về, sau đó gộp file và xuất ra file FTF trong thư mục  C:/flashtool/Firmwares .
Như vậy bạn đã có một bản rom FTF sẵn sàng để sử dụng cho việc flash rom stock Sony Xperia.

Các bạn tham khảo video dưới để thực hiện 



LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An
Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bảnLinh kiện phụ kiện LG Xách tay
Nhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy Android UnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
LH : 0918658626 or 0974271699
Tags: , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

3 nhận xét:

  1. lam sao biet may minh la rom cua nha mang nao cung cap? vi du may minh la z1 c6903?

    Trả lờiXóa
  2. lam sao biet may minh la rom cua nha mang nao cung cap? vi du may minh la z1 c6903?

    Trả lờiXóa
  3. máy m ko kết nôi dduoc vơi PC, lam sao dc ad ơi,, dù đã dung cáp zin, máy khac vẫn kết nối voi PC cua mih binh thuong ạ..

    Trả lờiXóa

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666