Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2022

ROM Tiếng Việt LENOVO TAB4 8 REL - TB 8X04F

Share & Comment

 

Rom Tiếng Việt - Chplay - cho Lenovo Tab4 8 rel - TB 8X04F
       Với dòng máy Lenovo Tab thị trường Trung Quốc, chỉ có 2 ngôn ngữ là Tiếng Trung và Tiếng Anh kèm với đó là việc loại bỏ dịch vụ Google. Thế nên để sử dụng ở thị trường Quốc tế hoặc thị trường Việt Nam sẽ là một điểm trừ rất lớn.

        Để khắc phục nhược điểm đó , chúng tôi đã việt hóa và thêm Google Apps vào bản rom gốc mới nhất năm 2022 , cài đặt lên Lenovo Tab4 8 rel , để máy trở thành một phiên bản quốc tế đúng nghĩa.

        Ngôn ngữ Tiếng Việt chiếm khoảng hơn 90% , đầy đủ cho nhu cầu người dùng. Bộ Ứng dụng Google Apps được thêm vào là những ứng dụng lõi của google , để khai thác tối đa chức năng của hệ sinh thái Google , còn lại một số apps như Youtube , Chrome , Google Maps ... thì người dùng có thể cài thêm thông qua Cửa Hàng Play của Google.

        Chúng tôi tập trung tối đa vào việc việt hóa phần cài đặt , và giao diện người dùng. Để nguyên vẹn hệ thống - không có can thiệp gì thêm vào các chức năng của máy , vì vậy trải nghiệm trên máy hoàn toàn bình thường như trên hệ thống gốc của Lenovo .


Tiếng việt cho Lenovo Tab 4 - 8 rel 
        Phần ứng dụng lõi GOOGLE APPS , có thêm GOOGLE PIXEL , đây là luncher của google phát triển , rất nổi tiếng về sự đơn giản nhẹ nhàng , được sử dụng rất nhiều trên các rom Android AOSP. Việc cài thêm PIXEL LUNCHER để người dùng có thêm một lựa chọn cho trải nghiệm tốt hơn trên LENOVO TAB4 - 8 REL .
Google Pixel cho Lenovo Tab4 8 rel 


       Bản rom này hoàn toàn được việt hóa trên nền rom Gốc , vì vậy khi khôi phục cài đặt gốc thì phần ngôn ngữ và Google Apps không bị mất . Rất phù hợp cho mọi người sử dụng .
Mọi chi tiết mời các bạn liên hệ với chúng tôi để Cài đặt rom tiếng việt cho Lenovo Tab4 8 rel  mã TB 8X04F , hoặc TB-8504X , TB-8504F , TB-8604F ...
Tags: ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666