Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

[Mua Bán] Điện thoại Smartphone xách tay tại Vinh Nghệ An

Share & Comment

[Mua Bán] Điện thoại Smartphone xách tay tại Vinh Nghệ An

Điện thoại Smartphone xách tay Vinh Nghệ An


Smart phone đã từng bước trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của mọi người, bất kể mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho đến người lớn tuổi. Smartphone là công cụ cần thiết và gần như buộc phải có khi mà máy tính bàn, laptop đã trở nên không còn thuận tiện cho công việc cũng như hoạt động cá nhân.

Điện thoại xách tay Hàn Quốc, Nhật Bản tại Viinh - Nghệ An


Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất và phân phối smartphone từ tầm thấp cho tới tầm trung và tầm cao. Tuy nhiên để sở hữu 1 chiếc smartphone tầm cao, người tiêu dùng Việt Nam phải bỏ ra khoản tiền khá lớn so với mức thu nhập bình quân. Vì vậy, những chiếc điện thoại xách tay là lựa chọn không thể tốt hơn.

LG Vinh đã phần nào khẳng định được tên tuổi trong thị trường điện thoại xách tay tại Vinh với thương hiệu LG , và đang dần mở rộng sang các thương hiệu điện thoại xách tay nổi tiếng khác từ Nhật Bản, Hàn Quốc.... Với mức giá tầm trung, quý khách hàng đã có thể sở hữu những chiếc Smartphone đẳng cấp không hề thua kém hàng chính hãng. Với tiêu chí bền, đẹp, độc, lạ và đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. LG Vinh luôn cố gắng để giới thiệu tới quý khách hàng yêu chuộng điện thoại xách tay tại Vinh - Nghệ An những chiếc Smartphone trong tầm giá.

Bên cạnh đó LG Vinh Nghệ An cũng nhận sửa chữa điện thoại xách tay , Unbrick LG, Samsung, BlackBerry v.v..... phần cứng và phần mềm.
Quý khách hàng có thể liên hệ với LG Vinh qua Facebook LG Vinh hoặc qua cửa hàng để được tư vấn trực tiếp theo địa chỉ dưới đây 

  LGVINH :Số 19 - Ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh -Nghệ An . ĐT 0918658626 - 0971418666  
    - Chuyên điện thoại LG , Samsung , Iphone , Sony , XiaoMi và các thiết bị công nghệ . 
    - Cung cấp dịch vụ sửa chữa phần cứng các dòng điện thoại Smartphone trên thị trường.
    - Unlock , unbrick , Chạy rom, nạp tiếng việt , cho tất cả các dòng máy Smarphone chính hãng xách tay tại vinh nghệ an với giá rẻ thời gian nhanh chóng.


Tags: , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666