Google Ads

Feature Post

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

LG G6 Tại Vinh Nghệ An

Share & Comment
LG G6 Giá rẻ tại Vinh - Nghệ An
       Thương hiệu LG sau một thời gian đi xuống vì những rắc rối liên quan tới lỗi đột tử LG G4 , LG V10 - Nay đang trên đà tìm lại chính mình , bắt đầu từ LG G5 . LG G5 là một sản phẩm đột phá về ý tưởng công nghệ , nhưng đáng tiếc lại không đúng thời điểm và không để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng - đó cũng coi là một thất bại của LG . 
       Với LG V20 - Chúng ta đã được chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ thật sự lột xác của thương hiệu LG , với dòng máy đẳng cấp , thiết kế đẹp - tinh tế , hội tụ nhiều công nghệ đỉnh cao. Và bởi LG đã không làm tốt mảng dịch vụ bán hàng , nên LG V20 vẫn chìm trong sự thờ ơ của người dùng .
       Thế nên , thương hiệu LG đã trở nên "Bảy nổi ba chìm" trong thị trường di động quốc tế!!!
       Sự ra mắt LG G6 , dù rằng đã khởi sắc , nhưng chưa thực sự làm cho LG có thể nhón chân vào cuộc đua công nghệ di động . Chúng ta có cảm tưởng LG đang ngày càng tụt hậu sau cả các thương hiệu điện thoại Trung Quốc như : Xiaomi , huawei ,Sharp( mới bán mình cho trung quốc )... đang làm mưa làm gió trong mảng thị trường phân khúc tầm trung và kể cả Cao cấp , cho nên khó mà có vị trí để so sánh với Samsung , Apple . Than ôi , thời oanh liệt nay còn đâu!.
      Dù rằng , giá trị thương hiệu tụt hậu , nhưng điện thoại do LG sản xuất vẫn mang đậm chất dòng điện thoại cao cấp - có nền tảng giá trị kỹ thuật công nghệ cao , vẫn xứng tầm là thương hiệu quốc tế. Nếu ai đã từng trót yêu thích điện thoại LG , chắc chắn sẽ thất vọng rất lớn với cách xử lý của LG về sự cố đột tử trên G4 và V10 . Sự cố đó gây ra thảm họa không chỉ cho người dùng , mà còn làm cho LG tụt dốc khủng khiếp , cái giá phải trả quá đắt vì cách vận hành dịch vụ kinh doanh kém cỏi . Thật là đáng tiếc ! 
       LGVINH cũng đã từng sống chết với thương hiệu LG trong một thời gian dài , và cũng đã chịu chung hậu quả cùng con thuyền LG . Tuy nhiên , chúng tôi vẫn tin tưởng vào giá trị của LG . Với LG V20 , chúng tôi quả quyết rằng LG đã khắc phục được điểm yếu của mình . Không những xử lý các vấn đề về đột tử , mà LG còn trang bị cho các sản phẩm của mình chất liệu Vỏ Kim loại sang trọng , cứng cáp , chứ không còn là chất liệu vỏ nhựa như trước.
        Cho đến hôm nay , LGVINH vẫn tiếp tục trung thành với thương hiệu LG. Chúng tôi tiếp tục kinh doanh các dòng Flagship của LG , như LG G6 , LG V20 , LG V30... trong tương lai chúng tôi vẫn tiếp tục kinh doanh , quảng bá thương hiệu LG , vì LG là LIFE' GOOD - Đó là niềm tin và sự thích thú với cách sáng tạo của LG về tất cả. ( Phần cứng - Phần mềm )
       Hiện tại , tại Vinh - Nghệ an , chúng tôi là thương hiệu Mobile duy nhất dám sống chết cùng điện thoại LG . Chúng tôi có tất cả dịch vụ : Kinh Doanh điện thoại , cung cấp Linh kiện - Phụ kiện , dịch vụ bảo hành sửa chữa chuyên nghiệp - chuyên sâu cho điện thoại LG . 
       LG G6 - LG G7 - LG V20 - LG V30 Tại Vinh Nghệ An , tiếp tục sẽ được chúng tôi nhập về để phục vụ thị hiếu cũng như nhu cầu của khách hàng yêu thích thương hiệu LG.
Điện thoại LG G6 Vinh - Nghệ An

LG V20 Tại Vinh - Nghệ An
      Ngoài kinh doanh điện thoại , linh kiện phụ kiện , chúng tôi có các dịch vụ chuyên sâu về sửa chưa phần cứng phần mềm cho điện thoại LG . Khách hàng gần xa có thể tham khảo một số dịch vụ của chúng tôi trên website :


   LGVINH :Số 19 - Ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh -Nghệ An . ĐT 0918658626 - 0971418666  
    - Chuyên điện thoại LG , Samsung , Iphone , Sony , XiaoMi và các thiết bị công nghệ . 
    - Cung cấp dịch vụ sửa chữa phần cứng các dòng điện thoại Smartphone trên thị trường.
    - Unlock , unbrick , Chạy rom, nạp tiếng việt , cho tất cả các dòng máy Smarphone chính hãng xách tay tại vinh nghệ an với giá rẻ thời gian nhanh chóng.


Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666