Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

[ROM] MỘT SỐ BẢN ROM TỐT NHẤT CHO GALAXY S6 - S6EDGE

Share & Comment
-  BẠN THÍCH ROM STOCK HAY COOK CHO DÒNG S6 -S6EDE , MỘT NỬA SẼ NÓI RẰNG ROM GỐC SẼ TỐT VÀ ỔN ĐỊNH HƠN ,NÊN TÔI ĐỂ STOCK..Ý KIẾN ĐÓ KHÔNG SAI.
-  NHƯNG NỬA KHÁC NHƯ MÌNH,MÌNH THÍCH SỰ MỚI MẺ ,MUỐN ĐƯỢC TỰ MÌNH KHÁM PHÁ SÂU VỀ NÓ THÌ SẼ SỬ DỤNG COOK ĐỂ DẼ DÀNG VỌC VẠCH HƠN ĐÚNG KHÔNG????.

-   NHỮNG THỨ HAY HO BẠN CẦN ĐỀU CÓ Ở ĐÂY
-   root và recovery cho tất cả samsung bấm vào đây để xem hướng dẫn

Vậy nên hôm nay LGvinh.com chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số bản Rom cho dòng Galaxy S6-S6EDGE theo đánh giá cá nhân là ổn định và nên dùng , sau khi hỏi ý kiến của nhiều bạn sử dụng thì cho nhận xét rất tốt.
-  NẾU BẠN CHƯA BIẾT CÁCH ROOT VÀ CÀI RECOVERY THÌ THỰC HIỆN THEO BÀI VIẾT NÀY NHÉ RẤT ĐƠN GIẢN VÀ THÀNH CÔNG 100%
Lưu ý: Việc flash một bản ROM mới trên Galaxy S6/S6 Edge sẽ làm thiết bị mất đi dịch vụ Samsung KNOX, điều này có thể ảnh hưởng đến vấn đề bảo hành của máy và rất khó để khôi phục lại.VẬY nên bạn nên xem xét trước khi thực hiện,LGvinh.com sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn thực hiện sai trong quá trình up rom.

Ngoài ra, tất cả những bản ROM được giới thiệu dưới đây đều đang ở Android 5.1.1, nếu như muốn thực hiện cài đặt thì thiết bị của bạn cần nâng cấp lên nền tảng Android tương đương trước tiên. Bạn chỉ cần vào phần Settings - About Phone - Software Update để tiến hành nâng cấp qua OTA như bình thường.
-  NẾU bạn đồng ý thì đọc tiếp bài viết ,link download ở cuối mỗi bài.
-  BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ XEM NHỮNG BẢN ROM ỔN ĐỊNH CỦA S7 NHÉ
1.




. XtreStoLite Odexed Pure ROM

rom tốt nhất cho s6-s6edge tại LGvinh.com
Nếu muốn có một bản ROM không rườm rà, vẫn giữ lại được giao diện TouchWiz nhưng chỉ loại bỏ tất cả những tiện ích không cần thiết thì XtreStoLite Odexed Pure ROM là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Bản ROM này dựa trên nền tảng Android 5.1.1 và hỗ trợ các phiên bản khác nhau của Galaxy S6/S6 Edge như G920I, 920T, 925F thông qua một tập tin ZIP duy nhất.

XtreStoLite Odexed Pure ROM tương tự như một bản ROM AOSP nhưng sử dụng giao diện TouchWiz. Một số tính năng đáng chú ý có thể kể đến như:
Ghi âm cuộc gọi Native.
Gỡ bỏ 1,5GB Bloatware.
Có thể tắt âm thanh khi chụp ảnh
Rung khi có cuộc gọi.
Truy cập Root.
Hình ảnh khởi động nhanh hơn.
UniKernet
Sửa lỗi quản lý bộ nhớ.
Dựa trên Android 5.1.1
Một vài tính năng khác.
AndroidBeat cho biết bản ROM này sẽ không mang đến nhiều tính năng và sự tùy biến, nhưng sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất và thời lượng pin của sản phẩm.
*  LINK DOWNLOAD 

2.   CarHDROM V.5


CarHDROM V.5 
              Giống như XtreStoLite Odexed Pure ROM, CarHDROM V.5 vẫn dựa trên giao diện TouchWiz mặc định của Samsung, nhưng đã được tùy biến nhiều hơn, bằng cách thêm vào nhiều chủ đề, cũng như các tùy chỉnh khác cho người dùng. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như:
Quyền Root.
Deodexed.
Trình đơn Advanced Power.
Tùy chỉnh kernel, mang lại thời lượng pin tốt hơn.
Tùy chỉnh hiển thị hình ảnh khi khởi động máy.
Debloated.
Đồng hồ trung tâm.
Thêm nhiều chủ đề mới.
Tùy chỉnh icon Pin

 LINK DOWNLOAD 

3.  Alex-V Personal ROM (chỉ tương thích với Galaxy S6 Edge)

Alex-V Personal ROM
Nếu như cần một bản ROM gần giống với giao diện Android gốc trên chiếc Galaxy S6 Edge thì Alex-V Personal ROM sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Mặc dù bị hạn chế một số tính năng, nhưng bạn sẽ có một phiên bản hệ điều hành hoạt động mượt mà với thời lượng pin cao.


Một số tùy chỉnh được thêm vào bản ROM bao gồm Viper4Android, custom kernel, deodexed, tối ưu hóa ứng dụng hệ thống, nhiều nhạc chuông mới, CSC tweaks,...
*  LINK DOWNLOAD

3.  WanamLite (dành riêng cho chiếc Galaxy S6-920F)
Nhà phát triển Wanam từng nổi tiếng với các bản ROM tùy chỉnh cho nhiều thiết bị Samsung khác nhau. Bản ROM của anh dựa trên nền tảng Android 5.1.1, sử dụng firmware mới nhất từ Samsung, đồng thời không loại bỏ đi bất kỳ tính năng hay ứng dụng nào được nhà sản xuất Hàn Quốc cài đặt sẵn.

Thay vào đó, các nhà phát triển đã bổ sung thêm một số tiện ích nhỏ, nhằm nâng cao khả năng trải nghiệm của người dùng trên giao diện TouchWiz, bao gồm:
Adam Kernel.
Danh mục APN lớn.
Debloated (gỡ bỏ một số ứng dụng không cần thiết).
Root và Busybox
Hỗ trợ tất cả ngôn ngữ.
Tự động làm sạch bộ nhớ đẹm và Dalvik-cache.
Ghi âm cuộc gọi.
Không có nút tin nhắn SMS trên nhật ký cuộc gọi
Nút gọi trên nhật ký cuộc gọi.
Tắt âm thanh khi chụp ảnh
Hỗ trợ RLT trên ứng dụng email.
Hỗ trợ chế độ riêng tư.
Nếu đã hài lòng với giao diện TouchWiz mặc định, nhưng vẫn muốn thử thêm một số tính năng mới thì bản ROM của Wanam sẽ là lựa chọn tốt, bạn có thể tải về và cài đặt theo đường link bên dưới.

cuối cùng LGvinh.com chúng tôi chúc bạn thành công!!!
Mr . thanh

mọi ý kiến đóng góp vui lòng commment dưới bài viết nhé
LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG sony iphone nguyên bản Linh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tayUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky ,sony , Sam SungLH : 0918658626 or 0974271699




Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666