Google Ads

Feature Post

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

[Hướng dẫn] Rom quốc tế tiếng việt Xiaomi Mimix : Unlock bootlaoder - TWRP Recovery - Flash Rom

Share & Comment
Xiaomi Mimix : Unlock Bootlaoder - Twrp Recovery - Flash Rom - Xiaomi Vinh Nghệ An
    Màn ra mắt ấn tượng của Xiaomi vào cuối năm 2016 với siêu phẩm Xiaomi Mimix đã gây ra một cơn địa chấn trong làng công nghệ .
   Đầu tiên là thiết kế đặc biệt : Xiaomi Mimix với màn hình siêu mỏng , mỏng nhất thế giới ! Một bước đột phá trong thiết kế của Xiaomi trong cuộc chạy đua Viền Mỏng với các hãng điện thoại khác. Với samsung , dòng Galaxy Edge đã đưa tới giới hạn không có viền , thì trên xiaomi Mimix là Có Viền Siêu mỏng cánh ( Hè hè )
Xiaomi Mimix với viền màn hình Siêu mỏng
     LG G2 một thời từng thành công với thiết kế viền mỏng , tỉ lệ mà LCD sử dụng ở mặt trước đạt được ở mức cao 76% diện tích - đã từng làm tên tuổi của LG G2  thành siêu phẩm năm 2013 . Trong năm 2016 này chúng ta lại tiếp tục đón nhận sự ra mắt của đàn em Mimix với tỉ lệ màn hình LCD sử dụng ở mặt trước lên tới hơn 90% , xiaomi gọi đây là thiết bị Không Viền ( nhìn cái viền dày sụ mà bảo Không Viền hehe )
    - Vật liệu cho phần khung và lưng được Xiaomi tuyên bố là làm từ Gốm - Đây là một bước cải tiến công nghệ lớn , là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng loại vật liệu này.
    - Cấu hình khủng : Cấu hình cao bao gồm Chip Snapdragon 821, RAM lên tới 6GB, bộ nhớ lên tới 256GB, camera 16MP và pin 4400mAh. Giá ở thị trường xách tay hiện tại cho Mi Mix là khoảng 16 triệu đồng.
     - Pin của Xiaomi Mimix được đánh giá là loại trâu bò lợn gà nhất thế giới vào cuối năm 2016 , các trang công nghệ đều khen tít mù .
   
Phần mặt lưng bóng bẩy làm bằng gốm  - thiết kế trang nhã lịch lãm , nhưng bám vân tay rất kinh
    Mới miêu tả sơ sơ vậy đã thấy thốn tận rốn rùi , con em quá ngọt ngào !
    Xiaomi Mimix vừa mới ra mắt , máy phân phối trên thị trường hầu hết đang chạy Rom Stock chính hãng của nhà sản xuất . Và mới đây thôi , trên internet đã xuất hiện một chia sẻ về bản rom Cook quốc tế cho Xiaomi Mimix. Để hưởng ứng phong trào , LGVinh sẽ đúc kết và hướng dẫn để các bạn sử dụng Xiaomi Mimix có thể dễ dàng cài đặt bản rom này lên thiết bị của mình.
    1. Giới thiệu về bản rom
    - Bản rom Quốc Tế cho Xiaomi Mimix được xây dựng trên nền rom MUI8 
    - Là Rom Quốc tế nên Có Tiếng Việt , Có đầy đủ GApps ( ứng dụng của Google )
    - Không có lỗi gì đặc biệt - Hoàn hảo như rom gốc ( Stock rom MIUI )
    2. Hướng dẫn cài đặt ( Step by step Flash Global Rom MIUI Xiaomi Mimix )
    - Download Rom  Miui Global Rom Xiaomi Mimix thu được file rom xiaomi.eu_ multi_MIMix_ 6.11.10_ v8-6.0.zip
   - Cài đặt công cụ ADB Fastboot vào máy tính như hướng dẫn ở đây [Hướng dẫn] Sử dụng Lệnh ADB FASTBOOT cho thiết bị Android ~ LG Vinh Nghệ An
    - Tiến hành Unlock bootloader Xiaomi Mimix , hướng dẫn Unlock Bootlaoder Xiaomi tham khảo tại bài viết này [Hướng dẫn] Unlock Bootloader Điện thoại Xiaomi ~ LG Vinh Nghệ An
    - Sau khi Unlock Bootloader thành công , các bạn cài đặt TWRP Recovery vào Xiaomi Mimix . Tải TWRP Xiaomi Mimix  , Hướng dẫn cài đặt TWRP cho Xiaomi tham khảo [Hướng dẫn] Cài TWRP Recovery điện thoại XiaoMi ~ LG Vinh Nghệ An . Flash TWRP Recovery xong , các bạn khởi động lại điện thoại .
    - Copy bản rom  xiaomi.eu_ multi_MIMix_ 6.11.10_ v8-6.0.zip vào bộ nhớ trong của điện thoại . Đưa điện thoại vào chế độ TWRP Recovery bằng cách 
         +  Trạng thái điện thoại đang hoạt động , bật chế độ USB Debugging , dùng lệnh adb như sau ' adb reboot recovery'
         +   Trạng thái điện thoại tắt hoàn toàn , dùng phím cứng vào Recovery xiaomi bằng cách giữ 2 phím Tăng Âm Lượng + Phím Nguồn trong khoảng 5s để máy khởi động vào Recovery.
    - Trong TWRP Recovery , tiến hành ful wipe ( Wipe/advance wipe ) , sau đó Instal / xiaomi.eu_ multi_MIMix_ 6.11.10_ v8-6.0.zip . Chờ quá trình install thành công , chọn Reboot system để thưởng thức bản rom 
    Tham khảo Video cách flash rom trong TWRP 
  
     Lưu ý : sau khi flash rom xong , khởi động vào màn hình sử dụng , nếu xẩy ra lỗi các bạn chỉ cần Factory Reset lại máy là OK 

   LGVINH :Số 19 - Ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh -Nghệ An . ĐT 0918658626 - 0974271699   
    - Chuyên điện thoại LG , Samsung , Iphone , Sony , XiaoMi và các thiết bị công nghệ . 
    - Cung cấp dịch vụ sửa chữa phần cứng các dòng điện thoại Smartphone trên thị trường.
    - Unlock , unbrick , Chạy rom, nạp tiếng việt , cho tất cả các dòng máy Smarphone chính hãng xách tay tại vinh nghệ an với giá rẻ thời gian nhanh chóng.

Tags: , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666