Google Ads

Feature Post

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

[Tool] Công cụ chuyển đổi BINX thành PDL

Share & Comment
Chuyển đổi BINX thành PDL
Công cụ chuyển đổi BINX thành PDL
      Trong bài viết  Chạy rom gốc - cứu SW đỏ cho các dòng Sky ~ LG Vinh Nghệ An , tôi đã chia sẻ với các bạn công cụ PDL OS giúp chạy rom gốc cho các dòng điện thoại Sky pantech một cách an toàn và hiệu quả cao , có một vấn đề sẽ phát sinh khi sử dụng PDL OS là chúng ta sẽ tìm rom PDL ở đâu.
      Dù rằng rom PDL đã được chia sẻ , nhưng số lượng có hạn , không phong phú như các rom BINX ,khó lựa chọn phiên bản Android , vì thế để chủ động nguồn rom PDL chúng ta sẽ dùng công cụ để chuyển đổi từ file BINX thành PDL , đây thực sự là công cụ rất hay để chúng ta làm chủ trọn vẹn việc cài đặt rom gốc - cứu SW đỏ các dòng Sky pantech.
      Cách sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ cần chạy công cụ lên , kéo thả file BINX vào và ngồi chờ là ta đã có file PDL theo ý muốn của mình. Với một cú kéo chuột cách bạn đã có một file rom PDL , rom PDL theo ý muốn của mình để flash cho điện thoại Sky pantech của bạn. Hướng dẫn sử dụng có lẽ không có gì để bàn! Chúc các bạn thành công vui vẻ.

 Công cụ chuyển BINX thành PDL
Download công cụ BINX2PDL

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An
Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bảnLinh kiện phụ kiện LG Xách tay
Nhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy Android UnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
LH : 0918658626 or 0974271699
Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666