Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

[Tin Tức] Lỗi 'Đáng Ngại' Của Android Lollipop 5.0

Share & Comment
lgvinh
Mã hóa dữ liệu trên Android
    Android lollipop mới ra mắt, những người yêu công nghệ đang mong chờ từng ngày nhận bản cập nhật để trải nghiệm , thì mới đây trên các trang công nghệ đang truyền thông tin về việc Lollipop dính lỗi rất trầm trọng trong việc xử lý hiệu năng . Theo lý giải , Lollipop tại thời điểm này đang cố gắng thực hiện khả năng bảo mật thông qua cơ chế mã hóa dữ liệu, nhưng đáng tiếc cơ chế này đã dẫn tới tình trạng các thiết bị chạy Lollipop sẽ không phát huy được hiệu năng.
     Cụ thể theo AnandTech mới đây đã cho biết, chế độ mã hoá mặc định có thể chính là nguyên nhân khiến hiệu năng các dòng máy Nexus 6 và Nexus 9 giảm đi trông thấy. Để minh chứng cho nhận định của mình, AnandTech đã tiến hành các bài kiểm tra trên một chiếc máy Nexus 6 chưa bị mã hoá (tới từ Motorola). Kết quả thật đáng buồn, chính chế độ mặc định này đang cản trở hiệu suất đọc của các máy Nexus 6 đã mã hoá lên tới 63% (so với máy không mã hóa), trong khi tốc độ ghi giảm xuống chỉ còn 50%. Chưa dừng lại ở đó, điều tồi tệ nhất đối với các khách hàng đó chính là, nếu họ mua một thiết bị mới đã được cài sẵn Android 5.0 Lollipop, chế độ mã hoá nãy sẽ tự động được kích hoạt mặc định và không có cách nào để có thể tắt chúng đi. May mắn thay, đối với những thiết bị Android cũ vừa mới tải bản cập nhật lên phiên bản Android .
    Không biết thông tin chính xác bao nhiêu phần, nhưng cũng là một điều đáng lưu ý cho cộng đồng Android, hi vọng google sẽ sớm khắc phục nếu là thật.

Tags: ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666