Google Ads

Feature Post

Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Android L - Các dòng LG cập nhật Android L

Share & Comment
lgvinh.com
Android L ( Android 5.0 Lollipop)

1. Giới thiệu chung về Android L
Bứt phá khỏi khuôn khổ các phiên bản Android trước, trong hội nghị phát triển "Google I / O" , ông lớn Google đã công bố một phiên bản mới của Android, có tên đơn giản là 'Android L.' Trong tháng mười năm 2014 này , tên cuối cùng được phát hành là 'Lollipop' , Android 5.0. Theo quy ước đặt tên Android thứ tự ABC,  L sẽ tiếp nối phiên bản trước đó là KitKat. Có sự đặc biệt về khoảng thời gian giới thiệu này là vì Google đã phát hành một số bộ phận của hệ điều hành "Android L" trước thời hạn. 'Android L' là tên gọi cho các nhà phát triển, tên chính thức sẽ có vào thời điểm phát hành.
Android 5.0 Lollipop được giới thiệu với một thiết kế nguyên mẫu về giao diện, chưa có sự tinh chỉnh gọi tên là  'Material Design'. Ngôn ngữ thiết kế chủ yếu dựa vào một số các thử nghiệm giao diện đã làm với "Google Now".
Matias Duarte, trưởng nhóm thiết kế Android cho hay một điểm nhấn của bản L là hiệu năng. Android L là thế hệ Android đầu tiên chính thức dùng trình phiên dịch ART (Android Runtime) thay vì Dalvik như trong các phiên bản Android trước đó (bản thử nghiệm của ART đã được nhúng trong Android 4.4).
Với các tông màu sắc và kích cỡ khác nhau xuất hiện trên toàn hệ thống, kết hợp với đổ bóng , sẽ cung cấp một cảm giác về chiều sâu trong giao diện. Các ứng dụng khi thực thi lệnh Chạm - Vuốt (Cảm ứng) sẽ cho ra hiệu ứng đổ bóng khác nhau cùng các hiệu ứng gợn sóng trên giao diện, sẽ cho người dùng cảm thấy như thể nó đang được thao tác trong môi trường thực tế. Hoạt cảnh có nghĩa vụ phải phản ánh tương tác người dùng, không chỉ xảy ra một cách ngẫu nhiên.
Đối với giới phát triển, đây là một sự chuyển đổi lớn, còn với người dùng Android phổ thông, họ chỉ cần biết rằng các ứng dụng Android thời gian tới sẽ chạy mượt mà và cải thiện đáng kể thời lượng pin. Chuyên gia Dave Burke của Google khẳng định ART sẽ hoạt động nhanh gấp hai lần Dalvik và hỗ trợ quản lý bộ nhớ, tài nguyên máy hiệu quả hơn.
Android vốn bị chỉ trích là hệ điều hành dễ dính mã độc và Google khẳng định nền tảng mới đã được phát triển an toàn hơn. Ngoài ra, họ cũng sẽ cung cấp các bản vá bảo mật định kỳ 6 tuần một lần trực tiếp tới thiết bị của người sử dụng thay vì phải thông qua bản cập nhật của nhà mạng hay nhà sản xuất.
2. Danh sách dòng máy LG được hỗ trợ và thời điểm phát hành Android L
lgvinh.com
Thời điểm cập nhật android L cho các dòng điện thoại LG

Android L  trở thành một chủ đề rất nóng. Bạn có thể tự hỏi, điện thoại của tôi sẽ nhận được bản cập nhật Android Lollipop? Nếu có thì khi nào? Chúng tôi đã có nguồn tin được bảo đảm cho lịch trình cập nhật 5.0 các thiết bị Android, vì vậy hãy kiểm tra danh sách thiết bị dưới đây để xem khi nào bạn được thỏa niềm mong đợi hương vị  Lollipop ngọt ngào. Trừ khi có quy định khác, tất cả các điện thoại thông minh có trong danh sách sẽ nhận được Android 5.0 Lollipop, nếu có thay đổi chúng tôi sẽ đưa ra một điều chỉnh có thể.
Các bạn kiểm tra update của danh sách tất cả thiết bị được phát hành tại 
Which phones and tablets are getting Android 5.0 Lollipop and when: what we know so far!
Tags: , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666