Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

IMEI Reader - Công cụ đắc lực khi up rom gốc điện thoại LG

Share & Comment
Công cụ đọc EMEI cho điện thoại LG
Trong lúc up rom gốc ( KDZ ) cho điện thoại LG , nếu không muốn máy bị Brick thì bạn phải xác định chính xác điện thoại LG sắp KDZ là phiên bản gì  ( S L K) . Việc xác định tương đối dễ nếu như bạn là chính chủ , hoặc bạn chắc chắn về nó. Nhưng với một chiếc máy mới tinh đến tay bạn, nhiều khi chiếc máy đó đã qua sửa chữa thay main hoặc một sự cố gì đó mà mất thông tin không thể biết được máy là bản S L hay K . Bạn sẽ dễ dàng hơn với công cụ check imei của LG mà tôi giới thiệu đây.
1. Bạn download công cụ về tại đây, cho vào cùng 1 thư mục và giải nén LGpart1.rar là được.
Part 1   Part 2  Part 3
2. Sử dụng :
Để đọc được IMEI của máy, bạn cho máy về chế độ Download Mode , cắm máy vào PC cho nhận Driver , khi máy tính đã nhận đầy đủ thì bạn chạy IMEI reader.exe trong thư mục vừa tải về, chọn Connect để chương trình kết nối với điện thoại, sau đó chọn Read để chương trình đọc số IMEI. Nếu thành công , số imei của máy sẽ hiện lên ở phía dưới.
Khi đã có số IMEI , bạn sử dụng công cụ Check IMEI để xem thông tin của máy và download đúng bản rom gốc kdz của máy để up về rom gốc thì hoàn toàn yên tâm không lo Brick ( Tham khảo bài viết về công cụ Check Imei )
Chúc vui và may mắn

Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốc
Linh kiện phụ kiện LG Xách tay
Nhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốc
UnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
Sửa chữa Blackberry chuyên nghiệp tại thành phố vinh nghệ an
Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666