Google Ads

Feature Post

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

LG sẽ ra mắt điện thoại G Flex 2 và Vu 4 năm sau

Share & Comment
LG G Flex và Vu 4 Sẽ ra mắt
Thông tin trên được đại diện của LG xác nhận trong buổi giới thiệu của chiếc G3. G Flex, phiên bản đi trước của G Flex 2, là chiếc điện thoại đầu tiên của LG sử dụng màn hình OLED dẻo. Ngoài ra nó còn sở hữu thiết kế cong theo chiều dọc và khả năng tự phục hồi những vết trầy xước nhẹ ở mặt lưng. Máy hiện đã được bán ra ở nhiều nơi trên thế giới, có cả hàng chính hãng tại Việt Nam, trong khi đối thủ Galaxy Round màn hình cong theo chiều ngang thì chỉ xuất hiện tại Hàn Quốc. Về phần Vu 4, chúng ta có thể dự đoán rằng máy sẽ tiếp tục duy trì tỉ lệ màn hình 4:3 tương tự như dòng Vu từ trước đến nay. Chính vì sử dụng tỉ lệ này mà máy có thiết kế vuông vức chứ không thuông dài như hầu hết các smartphone trên thị trường.
Tags: , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666