Google Ads

Feature Post

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

LG Optimus F160 (LTE2) : Thiết kế Nam tính, chơi game mượt mà

Share & Comment
 
Lg lte2 f180 được trang bị vi xử lý lõi kép 1.5 Ghz Snapdragon S4 cùng với chip đồ họa Adreno 225. Đây là con chip đầu tiên được sản xuất với công nghệ xử lý 28nm. Bộ xử lý S4 sẽ duy trì được hiệu suất đỉnh lâu hơn so với những bộ xử lý khác khi chịu tải liên tục nhờ việc sử dụng năng lượng hiệu quả. Năng lượng bị mất đi do rò rỉ ít hơn giúp thời gian hoạt động của pin lâu hơn. Quan điểm của Qualcomm là chất lượng của lõi mới là nhân tố quyết định, chứ không phải là số lượng, với sự ra mắt lte2   hãng này tạm thời chưa có 1 chip lõi tứ nào. 

 Optimus LTE II sử dụng công nghệ 4G vì thế LG quyết định sử dụng Snapdragon S4 là hoàn toàn hợp lý. Các con chip của Qualcomm tích hợp được cả bộ xử lý lẫn chip LTE trong một, Snapdragon S4 rất tiện dụng và tiết kiệm diện tích. Các smartphone dùng lõi tứ phải sử dụng con chip LTE riêng, khiến chi phí bị đội lên và trở thành một phần lý do của hiện tượng "đốt" thời lượng pin. Tuy nhiên, cũng không phải vì thế mà Qualcomm không xem trọng các loại bộ xử lý lõi tứ. Theo một số nguồn tin thế hệ Snapdragon S4 lõi tứ sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay, và có thể vẫn giữ nguyên thiết kế tích hợp được chip LTE vào CPU. Trang bị cấu hình vượt trội của LG Optimus LTE 2 lại chính là RAM có dung lượng 2GB, không chỉ vượt xa RAM của Galaxy S3 mà tất cả các smartphone hiện nay (không tính đến Galaxy S3 phiên bản Hàn Quốc). Với công nghệ Dual Chanel mọi thao tác trên máy đều rất mượt mà, mình cảm thấy không hề thua Galaxy SIII hay One X (thực ra rất khó nói máy nào nhanh hơn máy nào, mình sẽ cố gắng sắp xếp là 1 clip so sánh hiệu năng của Optimus LTE II – Galaxy SIII – HTC One X). Ít nhất thì với RAM 2GB, người dùng sẽ không phải lo lắng về việc bộ nhớ RAM quá tải khi chạy đa nhiệm. Thực tế trong quá trình sử dụng như sau. Máy chạy các ứng dụng hệ thống hết khoảng hơn 800mb, ram free gần 1.2Gb. Mình mở và luân chuyển liên tục giữa các app cơ bản: facebook, yahoo, Tinh Tế, trình duyệt, instagram, camera,... ram free chưa từng dưới mức 800mb. Mọi thao tác trên ứng dụng hay luân chuyển đều không gặp bất kỳ 1 trở ngại nào, cũng như không có 1 delay nhỏ nào xuất hiện. Mình test 1 bộ film HD dung lượng 5.1 GB, xem mượt mà, hoàn toàn không có dấu hiệu đứng hay delay gì hết. Ram 2GB Dual Chanel quả thật rất tốt.
Tags: , , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

1 nhận xét:

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666