Google Ads

Feature Post

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

LG G6- LG V30 - 2 Sim taị Vinh Nghệ An

Share & Comment
LG G6 - 2 Sim Tại Vinh Nghệ An
    Điện thoại 2 Sim đã có mặt từ rất lâu , vì trong thực tế - một người có nhiều hơn 1 sim là rất nhiều . Có nhiều lý do để một người có nhiều hơn một sim , có thể vì sử dụng nhiều nhà mạng , hoặc mua thêm sim , hoặc cần thêm sim dùng internet ..... Với phân khúc điện thoại 2 sim , các nhà sản xuất điện thoại đã và đang tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ trong thị trường này . LG cũng không ngoại lệ !
     Đối với một đời điện thoại mới ra ,  ngoài các dòng điện thoại 1 sim , chúng ta thường thấy sẽ có thêm điện hộ trợ 2 sim . Nhiều thương hiệu sản xuất điện thoại luôn mặc định dùng 2 sim ( như Xiaomi , Huawei , lenovo .... ) , còn một số thương hiệu điện thoại thì sản xuất cả 2 loại , 1 sim và 2 sim ( Như LG , Samsung ...) . và cũng có thương hiệu chỉ sản xuất điện thoại 1 sim ( Iphone , Blackberry OS ..) . Với LG , họ thường tung dòng điện thoại 2 sim giá rẻ ở một số thị trường nhất định ( Ví dụ Hồng Kong , Trung Quốc , Việt nam ) , còn các dòng điện thoại FlagShip 2 sim thì thường rất hạn chế về số lượng, cũng như thị trường ( Thông thường chỉ có ở Hong Kong )  . Do đó việc kiếm điện thoại Flagship của LG có hỗ trợ 2 sim tương đối khó .
     Điện thoại LG G6 2 sim cũng như vậy ! Ở Việt nam , thị trường điện thoại Xách tay thường tập trung các mối hàng Hàn Quốc , và thị trường Châu âu - Châu mỹ , do đó chỉ chủ yếu là điện thoại 1 sim . Với điện thoại 2 Sim , sẽ có số lượng rất hạn chế được lấy về vì nhiều lý do ( Giá thành cao , hàng khan hiếm ...) . Tại Vinh - Nghệ An , chúng tôi đã làm việc với đối tác cung cấp để lấy được các dòng điện thoại LG đời cao hộ trợ 2 sim . Hiện chúng tôi đang cung cấp LG G6 2 sim , LG V30 2 Sim , nhằm phục vụ nhu cầu và thị hiếu của các bạn yêu thích điện thoại LG.
Điện thoại LG G6 hộ trợ 2 sim tại vinh nghệ an 
     Song song với các dòng điện thoại LG xách tay hàn quốc , và các dòng điện thoại LG Quốc tế , LGVINH sẽ phục vụ nhu cầu của khách hàng cần điện thoại 2 sim . Vì chúng tôi biết rằng điện thoại 2 sim là một yêu cầu rất thực tế , trong xu hướng bùng nổ công nghệ mạng Internet , hầu hết mọi người đều sẽ sắm thêm 1 sim dùng 3G 4G .
Điện thoại LG G6 2 sim tại vinh nghệ an 
      Điện thoại LG G6 hỗ trợ 2 Sim , LG V30 2 SIM có cấu hình và hình thức , thiết kế không có chút gì khác biệt với điện thoại 1 Sim . Và tất cả đều là hàng nguyên bản , được lựa chọn kỹ lượng trước khi đến tay khách hàng . Chúng tôi đã sẵn sàng để chào đón khách hàng đến với lựa chọn điện thoại LG để sử dụng cho công việc và giải trí hàng ngày .

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
LH : LGV Số 19 , Ngõ 58 , đường Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ An  - 0918658626 ----- 0971418666

Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666