Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Lỗi mất sóng điện thoại Samsung J7 Prime

Share & Comment
Điện thoại Samsung J7 Prime mất sóng là lỗi khá phổ biến khiến cho người dùng gặp khá nhiều khó khăn. Vậy phải khắc phục lỗi mất sóng trên Samsung J7 Prime như thế nào?



Samsung J7 Prime hiện đang là dòng điện thoại được rất nhiều người lựa chọn vì chất lượng và giá thành phải chăng. Dù chất lượng là đảm bảo nhưng Samsung J7 Prime vẫn có thể xảy ra những lỗi hư hỏng trong quá trình sử dụng. Một trong những lỗi đó là lỗi mất sóng trên Samsung J7 Prime. Khắc phục lỗi mất sóng trên Samsung J7 Prime thế nào là điều nhiều người dùng quan tâm lúc này.


Những biểu hiện thường gặp cho thấy Samsung J7 Prime bị mất sóng
Khi sử dụng điện thoại Samsung J7 Prime nếu bạn nhận thấy một trong những dấu hiệu dưới đây có thể nó đang gặp phải lỗi mất sóng:

– Không có biểu tưiởng cột sóng trên màn hình điện thoại.

– Không gửi được tin nhắn hoặc gọi điện thoại.

– Không sử dụng được 3G trên Samsung J7 Prime mặc dù đã kích hoạt chức năng này.

Với tình trạng Samsung J7 Prime mất sóng làm bạn vô cùng khó chịu và gây ra nhiều trở ngại cho người sử dụng. Bạn đang muốn liên lạc với người khác để giải quyết công việc nhưng không thể kết nối được, hay muốn lên Internet để xem tin tức gì đó nhưng cũng không thể kết nối mạng. Điều này không chỉ gây rắc rối mà nhiều khi nó còn làm gián đoạn mọi công việc của người dùng.

Cách khắc phục lỗi mất sóng trên Samsung J7 Prime

Khởi động lại Samsung J7 Prime

Có một cách vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể làm để giải quyết tình trạng này là khởi động lại điện thoại. Với Samsung J7 Prime bạn hãy nhấn và giữ đồng thời phím Home và nút nguồn. Sau khi tắt điện thoại hãy nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng 5 giây để khởi động lại điện thoại. Đây là cách đơn giản có thể sẽ khắc phục được tình trạng J7 Prime bị mất sóng.


Kiểm tra xem Samsung J7 Prime có đang ở chế độ máy bay

Khi để chế độ trên máy bay là chế độ mà người sử dụng không thể gọi điện, nhắn tin cho người khác nhưng vẫn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng khác của điện thoại như: Nghe nhạc, xem phim, chơi điện tử… Có thể là trong khi sử dụng điện thoại bạn vô tình bấm nhầm mà bạn kích hoạt chế độ này.

Kiểm tra lại sóng điện thoại

Samsung J7 Prime mất sóng có thể là do trạm phát sóng ở xa trogn khi bạn ở trong khu vực quá kín như: Dưới tầng hầm, nhà cao tầng, rất có thể sóng điện thoại không vào được đó. bạn hãy di chuyển ra khu vực khác thông thoáng hơn để Samsung J7 Prime có thể bắt sóng một cách dễ dàng.

Do sim bị hỏng

Có thể do thẻ sim của bạn đã bị hỏng mà không gây ra bất cứ dấu hiệu nào. Bạn hãy thử lắp thẻ sim của mình sang điện thoại khác để kiểm tra xem nó có hoạt động bình thường không. Nếu sim bị hỏng hãy đến ngay các cửa hàng dịch vụ viễn thông để làm lại sim và sử dụng.

Trong trường hợp máy điện thoại samsung J7 Prime đã qua sửa chữa. các bạn có thể kiểm tra PA, xem đã khò hay chưa.



nếu đã khò thì kiểm tra kỹ cái lòng sắt nhỏ cạnh con PA ra thấy sét khò nó ra đóng lại  và vệ sinh sạch sẽ

Tags: , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666