Google Ads

Feature Post

Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

[Hướng Dẫn] Sửa lỗi DM-Verity trên điện thoại Samsung Galaxy

Share & Comment
Hướng dẫn sửa lỗi Dm-Verity không thành công trên điện thoại Samsung Galaxy

Lỗi DM-Verity trên điện thoại Samsung Galaxy


Rất nhiều người đã gặp lỗi rất lạ này trên điện thoại Samsung Galaxy.Về cơ bản, điện thoại Samsung Galaxy khi bootloop và bạn khởi động nó, máy báo lỗi Dm-Verity Verification Failed trên màn hình. Nếu bạn cũng phải đối mặt với vấn đề này trên điện thoại Samsung Galaxy của bạn, LG Vinh xin hướng dẫn một số giải pháp khắc phục.

Vậy Dm-Verity Verification Failed trên điện thoại Samsung Galaxy là gì?

Lỗi này chủ yếu xuất hiện khi bạn cố gắng flash recovery hoặc up ROM không đúng trên điện thoại Samsung Galaxy của bạn.
Nếu điện thoại của bạn chưa được root và bạn không cài đặt bất kỳ bản Recovery hoặc ROM tùy chỉnh nào trên điện thoại Samsung Galaxy của mình, bạn không nên mắc lỗi này

Cách khắc phục lỗi DM-Verity trên điện thoại Samsung Galaxy


Bạn cần có tool Odin để flash gần như tất cả phiên bản của điện thoại Samsung Galaxy.
Các bạn có thể download Odin bản mới nhất tại đây

Trước hết, bạn sẽ cần tải xuống bản Rom gốc của điện thoại Samsung Galaxy mà bạn đang sử dụng. Các bạn có thể tìm kiếm bản Rom gốc cho các phiên bản điện thoại Samsung Galaxy tại LG Vinh.

Tiếp theo, bạn cần phải đặt điện thoại Samsung Galaxy của bạn ở chế độ Download modeb bằng cách nhấn và giữ phím VolUp + Power + Home trong 5 giây.

Ở đây bạn có thể thấy rằng để vào chế độ Download mode, sau đó chọn Continue bằng cách sử dụng phím VolUp.

Giờ hãy kết nối điện thoại Samsung Galaxy của bạn với máy tính bằng cáp USB.
Sau đó Extract Firmware điện thoại của bạn và giải nén tập tin zip Odin.
Sau khi thực hiện, mở thư mục Odin và ở đó bạn sẽ có thể tìm thấy một tập tin odin3.exe, Nếu điện thoại của bạn không được Odin nhận diện, hãy thử cài đặt lại trình điều khiển USB.



Nhấp vào nút AP và chọn tập tin tar.md5 mà bạn tìm thấy sau khi giải nén firmware. Thông thường, tệp AP là một tệp khá lớn và phải mất vài phút để Odin trả lời. Đừng lo lắng nếu Odin bắt đầu hiển thị “Not Responding”.

Bước cuối cùng là nhấp vào nút "Start".

Sau một vài phút, bạn sẽ thấy trạng thái ‘PASS’ trong cửa sổ Odin với màu xanh lục. Đây là lúc bạn có thể ngắt kết nối điện thoại khỏi máy tính và khởi động lại bình thường.
Nếu mọi thứ diễn ra đúng, bạn sẽ có thể khởi động vào điện thoại của mình một cách bình thường. Đừng lo lắng nếu phải mất đến 15 phút để bắt đầu vì đây là lần khởi đầu đầu tiên của điện thoại sau khi làm mới chương trình cơ sở và mất nhiều thời gian để xây dựng tất cả dữ liệu cho các ứng dụng được tích hợp sẵn.


Điện thoại Samsung Galaxy của bạn bị treo Logo ?


Hướng dẫn dành cho những người có điện thoại treo logo “Samsung”

Nhấn và giữ phím VolUp + Power + Home cùng nhau trong 5 giây và điện thoại của bạn sẽ khởi động lại vào chế độ khôi phục.
Đây là chế độ mà bạn có thể khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại của mình. Điều hướng chế độ khôi phục bằng cách sử dụng các phím âm lượng và nhấn nút nguồn để tùy chọn “Xóa dữ liệu / Khôi phục cài đặt gốc” ....
Điều này sẽ loại bỏ xung đột mà phần mềm mới có thể có trên điện thoại của bạn. Sau khi đã khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại của mình, chỉ cần khởi động lại máy và chờ 10 phút và nó sẽ bắt đầu hoạt động như một chiếc điện thoại hoàn toàn mới.

Tham khảo một số bài hướng dẫn để biết cách áp dụng chương trình Odin cho Samsung: 
Rom Gốc ( Stock Rom ) Các dòng điện thoại Samsung ~ LG Vinh Nghệ An
[Hướng dẫn] Tiếng việt cho Samsung S4 SC-04E Docomo ~ LG Vinh Nghệ An

Các bạn có thể tham khảo thêm tại Facebook LG Vinh  hoặc liên hệ trực tiếp tại địa chỉ dưới đây

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG sony iphone nguyên bản Linh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tayUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky ,sony , Sam SungLH : 0918658626 or0971418666
Tags: , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666