Google Ads

Feature Post

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

[Hướng Dẫn] Bypass Google Acount cho điện thoại Samsung Galaxy A7, A5, A3

Share & Comment
Hướng Dẫn Bypass Google Acount cho điện thoại Samsung Galaxy A7, A5, A3

Bypasss Google Account Samsung Galaxy A7, A5, A3 


Chúng ta có thể dễ dàng bỏ qua xác minh tài khoản google trên điện thoại Samsung galaxy A7, A5, A3 đây là phương pháp bypass dùng cho Samsung Galaxy A5 (2016) A510F, nhưng cũng có thể áp dụng cho Galaxy A7, A3.


Đầu tiên trên màn hình Welcome Screen bạn bấm vào nút “>” để chọn NEXT, sau đó bạn sẽ được yêu cầu kết nối mạng wifi của mình.

Cứ chọn Next cho đến khi điện thoại Samsung Galaxy của bạn hiển thi yêu cầu Xác minh tài khoản. Đến đây, chúng ta không thể bấm "Next" nữa, vì vậy để bỏ qua tùy chọn này, bạn phải có phần mềm  Sidesync trong Máy tính kết nối với điện thoại Samsung Galaxy A là Sidesync


Sidesync Bypass FRP cho Samsung Galaxy A


Bạn có thể tải phần mềm Sidesync từ đây để Bypass FRP cho Samsung Galaxy A

-Cài đặt phần mềm Sidesync trong Máy tính
-Kết nối điện thoại Samsung Galaxy của bạn với máy tính.

Sẽ có cửa sổ bật lên trên thiết bị Galaxy, chọn biểu tượng “CHROME”, sau đó chạm vào phím "> " chọn tiếp Accept & Continue tiếp theo chọn "No, Thanks". sau đó trình duyệt Chrome của bạn sẽ được mở thành công trên điện thoại Samsung Galaxy A5, A7 hoặc A3.
Bypass Samsung Galaxy A5, A7, A5


Các bạn có thể download phần mềm Bypass FRP cho Samsung Galaxy tại đây

Sau khi tải xuống, chạm vào “BACK Button” , click cho đến khi hiển thị thông báo "Galaxy App Redirecting", bấm “ OK ”là có thể chuyển hướng đến Samsung Galaxy Apps.

Từ Samsung Galaxy Apps, click vào “Search” từ góc trên cùng bên phải, sau đó nhập vào thanh tìm kiếm “Es File Explorer”, click để tải ứng dụng “ES FILE EXPLORER”.

Nhập Tài khoản Samsung của bạn để tải , nếu chưa có bạn click vào “Create Account”
Sau khi tải xong, click vào “Play icon” ở phía trước “es file explorer app” để mở ứng dụng sau đó mở từ thư mục “DOWNLOAD”, bây giờ bạn sẽ có thể thấy “Bypass Any Ứng dụng Samsung Tài khoản Google ”mà chúng tôi đã tải xuống trước đó.\

Hướng dẫn Bypass Samsung Galaxy A5, A7, A3


Lưu ý nếu có popup hiện lên "Update" thì bạn Cancel tất cả.

Cài đặt và mở Bypass Samsung Galaxy Account:

Click vào "Bypass Any Samsung Google Acc" , bấm "INSTALL",
Sau khi cài đặt hoàn tất, click “Open” để mở ứng dụng Bypass Any Samsung Google Acc


Bật Chế độ Developer Mode:

Bypass Samsung Galaxy A7, A5, A3


Từ Cài đặt, chuyển đến “About Phone” và click nhanh 5 đến 6 lần vào “Build Number” để bật Developer Mode trong điện thoại Samsung Galaxy của bạn.
Khi chế độ Developer được bật, nhấn vào nút “Back” hai lần để quay lại “CÀI ĐẶT” và ấn chọn “Developer Option” và bật “OEM UNLOCK”, nhấn “Back” để quay lại "CÀI ĐẶT ".

Bypass Samsung Galaxy A7, A5, A3

Thiết lập lại dữ liệu ban đầu cho điện thoại Samsung galaxy của mình để Bypass Google Account từ Samsung Galaxy A7, A5, A3.

Chuyển đến> Backup and Reset > Factory Data Reset > Reset Device > Delete All.




Bây giờ thiết bị của bạn sẽ khởi động lại, và bạn đã thành công việc Bypass Google Account trên Samsung Galaxy A7, A5, A3 bằng công cụ Sidesync 

Bài Viết tham khảo về Bypass điện thoại Samsung Galaxy dòng J


LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
LH : LGV Số 19 , Ngõ 58 , đường Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ An  - 0918658626 or 0971418666

Tags: , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666