Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

[Hướng dẫn] Sửa lỗi Xiaomi không nhận xạc , xiaomi xạc không vào

Share & Comment
Sửa lỗi phần cứng , sửa lỗi xiaomi không xạc , không nhận xạc 
    Điện thoại xiaomi của bạn , một ngày bất ngờ đột nhiên không xạc được . Xiaomi cắm xạc chỉ hiện đèn đỏ , không báo xạc . Điện thoại Xiaomi không lên màn hình khi cắm xạc . Điện thoại xiaomi của bạn không thể nhận xạc dù đã thay dây xạc , thay củ xạc khác .....
    Chắc chắn đây là lỗi phần cứng ?
    Nếu thử thay cụm cáp xạc mà vẫn không thể giải quyết được lỗi , thì điều đương nhiên là điện thoại xiaomi cùa bạn đã hỏng mạch xạc . Mạch xạc của Xiaomi khá dễ lỗi , chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp lỗi mạch xạc trên điện thoại xiaomi , vì thế hôm nay chúng tôi tổng hợp một số solutions - sơ đồ mạch xạc để các bạn tham khảo cách sửa chữa lỗi Xiaomi xạc không vào , điện thoại xiaomi không nhận xạc.
    Đầu tiên là lỗi Xiaomi Readmi Note 3 - Note 3 Pro lỗi không xạc được , không nhận xạc , cắm xạc chỉ hiện đèn đỏ 
    Sơ đồ mạch xạc các bạn xem hình dưới
Sơ đồ xạc trên Cáp xạc Xiaomi Note 3
     Các bạn có thể đo theo sơ đồ trên , xem có bị đứt đường xạc nào không , hoặc kiểm tra chân xạc có bị bong mạch , bị oxi hóa hay không . Từ đó có hướng khắc phục Thay Chân Xạc , hoăc thay bo cáp xạc Xiaomi Note 3 , hoặc câu dây nếu bị mất đường !  
    Nếu Cáp xạc ok không bị lỗi , các bạn tham khảo thêm mạch xạc trên mainboard 

Mạch xạc trên xiaomi note 3 
     Các bạn đo đạc kiểm tra xem sơ đồ xạc bị lỗi đường nào thì khắc phục . Trong một số trường hợp thì IC xạc lỗi cần phải thay thế .   Với máy đang lên nguồn bình thường , sử dụng bình thường , chỉ bị lỗi xạc , thì chắc chắn không thể lỗi IC nguồn được , cho nên các bạn lưu ý không nên đụng đến IC nguồn . 
   Tương tự như vậy , với lỗi xạc trên Xiaomi readmi Note 4 , các bạn tham khảo sơ đồ xạc 
Sửa lỗi xạc trên Xiaomi Note 4
    Cách thức sửa chữa cũng tương tự , đo đạc kiểm tra đường xạc xem bị mất hoặc lỗi đường nào thì khắc phục . Có thể phải thay IC Xạc . 
    Và dưới đây là sơ đồ mạch xạc Xiaomi readmi Note 2 , giải pháp giúp các bạn sửa lỗi Xạc trên Xiaomi note 2 , Sửa lỗi Xiaomi Readmi Note 2 không nhận xạc , cắm xạc chỉ hiện đèn đỏ 
Lỗi Xiaomi readmi Note 2 không xạc được 
    Khách hàng gặp lỗi xạc trên điện thoại Xiaomi , liên hệ với cửa hàng chúng tôi để được tư vấn sửa chữa với thời gian nhanh chóng , chi phí hợp lý . Chúng tôi có đầy đủ linh kiện phụ kiên cho các dòng xiaomi để sửa chữa lỗi Xạc không vào , điện thoại Xiaomi không nhận xạc , xạc không lên nguồn !

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
LH : LGV Số 19 , Ngõ 58 , đường Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ An  - 0918658626 ----- 0971418666
Tags: , , , , , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666