Google Ads

Feature Post

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Thay màn hình HTC M8 Tại Vinh - Nghệ An

Share & Comment
Màn hình HTC M8 - màn bóc máy nguyên bộ , màn xịn đẹp , cảm ứng nhạy
     Trong quá trình sử dụng điện thoại HTC , việc hư hỏng là điều khó tránh khỏi . Có nhiều hư hỏng liên quan tới màn hình . Có thể liệt kê như :
- Rơi dẫn tới màn hình HTC bể kính , liệt cảm ứng . Nếu Màn hình hiển thị còn bình thường thì lỗi này sẽ chỉ cần thay Màn cảm ứng HTC M8 , chi phí sẽ giảm đi được phân nửa .
- Màn hình không bị rơi vỡ , nhưng do sử dụng lâu ngày làm cho cảm ứng HTC M8 bị liệt hoặc loạn . Lỗi này khắc phục dễ dàng bằng cách thay màn hình cảm ứng HTC M8 với giá thành rẻ tại LGVINH Vinh Nghệ An.
- Màn hình bị đốm sáng , hoặc bị gợn sóng , hoặc bị ngấm nước , ngấm hóa chất khiến trải nghiệm hình ảnh không được thích thú lắm . Những lỗi này phần nhiều liên quan tới tấm Phản Quang của màn hình LCD HTC M8 . Khắc phục bằng cách thay phản quang cũng khá dễ dàng với chi phí chấp nhận được .
- Màn hình rơi vỡ , hiển thị bị hỏng ( Đen ngòm , hoặc loang lổ ) ... lỗi này phải thay luôn nguyên bộ màn hình HTC M8.
Màn hình HTC Zin - Vinh Nghệ An


   Tại LGVINH , chúng tôi cung cấp các linh kiện điện thoại HTC zin theo máy . Không chỉ cảm ứng xịn , màn xịn , phản quang xịn .... Mà tất cả linh kiện điện thoại HTC đều là các linh kiện bóc từ xác máy , đảm bảo sau khi thay thế sẽ không để khách hàng thất vọng về trải nghiệm điện thoại . Mọi thứ sẽ trở lại như máy zin .
Màn hình HTC M8 bóc máy. Chất lượng Nguyên bản 
Dịch vụ thay màn hình HTC tại Vinh Nghệ A

     Màn hình là một linh kiện quan trọng mà trong quá trình sử dụng chúng ta sẽ dùng nó nhiều nhất , tiếp xúc với nó nhiều nhất , vì nó là thiết bị liên kết người dùng với Thiết bị . Do được sử dụng thường xuyên liên tục nên hư hỏng từ màn hình LCD sẽ gây ra rất nhiều bất tiện , hoặc không thể sử dụng được thiết bị nữa nếu nó hỏng hoàn toàn . Do đó , sửa chữa hoặc thay thế màn hình HTC là điều đương nhiên nếu các bạn còn muốn sử dụng và trải nghiệm điện thoại một cách trọn vẹn.
    LGVINH - Cung cấp dịch vụ về màn hình điện thoại HTC tại Vinh Nghệ An chất lượng cao với các loại linh kiện Zin - Bóc từ máy ra không phải hàng linh kiện, đảm bảo cho khách hàng luôn được duy trì trải nghiệm điện thoại như lúc mới mua về .
   LGVINH - Cung cấp các giải pháp Phần cứng , phần mềm cho Điện Thoại Smartphone HTC - LG - Samsung - Iphone - Blackberry - SONY - XIAOMI tại Vinh Nghệ An . 
Liên Hệ : Số 19 , Ngõ 58 , Phạm Đình Toái , Vinh , Nghệ AN
ĐT : 0971418666 - 0918658626
Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666