Google Ads

Feature Post

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

[Hướng dẫn] Unlock Bootloader - Cài rom quốc tế tiếng việt cho Xiaomi Note 3 Pro

Share & Comment
Rom quốc tế tiếng việt cho xiaomi Note 3 Pro
      Xiaomi Note 3 pro nói riêng , các dòng điện thoại Xiaomi nói chung , có rất nhiều Rom và được hỗ trợ rất tốt từ cộng đồng Devlopper . Rom có bản Stable Ổn định , có bản Dev được cập nhật hàng tuần , có bản CN dành cho thị trường nội địa Trung Quốc , Có bản Global cho thị trường Quốc tế ( trong đó có tiếng việt ) ... Lại có các loại rom Cook của các Devlopper tự do - tự phát triển và phát hành tới cộng đồng người dùng Xiaomi . Cài đặt và sử dụng rom Stock MIUI là điều tất yếu cho người dùng Điện thoại Xiaomi , nhưng nhu cầu cài đặt sử dụng rom Cook cũng là một yêu cầu không thể thiếu cho những người thích trải nghiệm , thích làm mới , thích tự tay hoàn thiện cho điện thoại Xiaomi của mình . Do đó , trong bài viết này , chúng tôi cung cấp thông tin để các bạn có thể cài đặt - sử dụng rom Cook MIUI cho điện thoại Xiaomi note 3 Pro .
     Với các bạn chỉ có nhu cầu cài rom Gốc chính hãng ( Stock Rom MIUI ) , các bạn sử dụng phương pháp cài rom tôi đã đề cập trong bài viết [Hướng dẫn] Rom gốc : Nâng cấp - hạ cấp cho điện thoại XIAOMI ~ LG Vinh Nghệ An 
     Với thông tin trong bài này , chúng tôi đề cập tới phương pháp Cài Rom Cook quốc tế tiếng việt cho Xiaomi Note 3 Pro . Việc cài Rom Cook cần tuân thủ đúng quy trình - các bạn cần đọc kỹ hướng dẫn để làm theo - tránh trình trạng máy bị brick - mất Boot - mất imei .
     1. Các lưu ý chung 
      - Các rom trong bài viết là ROM COOK - Là rom được chỉnh sửa lại nên không còn giữ được các đặc tính trọn vẹn như trên STOCK ROM , có thể sẽ tăng hiệu suất làm việc của máy nhưng cũng có thể làm máy bị mất đi một vài tính năng sẵn có . Thông thường ROM COOK sẽ lược bỏ các tính năng thừa , các APPS cài sẵn không có nhiều giá trị , làm tăng bộ nhớ RAM , giải phóng thêm không gian trên Ổ Cứng. Được thêm các tính năng mà Devlopper đã tùy chỉnh theo ý thích cá nhân.
     - Trước khi Up rom lưu ý : Phải Unlock bootloader , Cài TWRP Recovery đúng theo hướng dẫn .
     - Wipe All để sạch máy trước khi flash ROM COOK 
     - Nên backup lại ROM cũ trước khi Flash ROM COOK , để khi xẩy ra sự cố có thể cứu được máy dễ dàng hơn.
    2. Dữ liệu cần thiết  
    - Download TWRP ZCX XIOMI NOTE 3 PRO
    - Download SuperSU để Root
    3. Các bước thực hiện
    -  Unlock Bootlaoder cho Xiaomi Note 3 Pro theo hướng dẫn [Hướng dẫn] Unlock Bootloader Điện thoại Xiaomi ~ LG Vinh Nghệ An
    - Cài TWRP Cho điện thoại Xiaomi Note 3 Pro, tham khảo [Hướng dẫn] Cài TWRP Recovery điện thoại XiaoMi ~ LG Vinh Nghệ An
      Với bản rom ROM COOK Việt Hóa Xiaomi Note 3 Pro MIUI.SU 6.11.3_Androi_6.0.1 , chúng tôi đề xuất sử dụng TWRP ZCX đã download ở mục 2 .
Thư mục TWRP Recovery ZCX cho Xiaomi note 3 Pro
     Cách cài đặt tương tự như bài hướng dẫn [Hướng dẫn] Cài TWRP Recovery điện thoại XiaoMi ~ LG Vinh Nghệ An  , các bạn download adb_ZCX.rar về giải nén sẽ được thư mục như trên hình . TWRP Recovery chính là file twrp.img , các bạn có thể đổi tên thành recovery.img để chạy lệnh fastboot flash recovery recovery.img , hoặc nếu không đổi tên thì các bọn gõ trực tiếp lệnh nạp là fastboot flash recovery twrp.img .
      - Copy Rom VH_MIUI.SU_kenzo_ 6.11.3_v6.0.1.zip , và  SuperSU-v2.78- 201609011115.zip  vào bộ nhớ trong của điện thoại .
     Đưa điện thoại vào TWRP Recovery , tiến hành full wipe ( wipe / advance wipe ) , sau đó  Flash rom ( mục Install ) 
VH_MIUI.SU _kenzo_6.11.3_ v6.0.1.zip . Không khởi động lại máy ( Không chọn Reboot System Now ) ,  quay lại màn hình chính của TWRP tiến hành flash thêm SuperSU- v2.78- 201609011115.zip  để Root máy.
Tham khảo cách thực hiện theo video dưới đây 

     Khởi động lại điện thoại và thưởng thức bản rom!
     Chúc các bạn thành công.!

   LGVINH :Số 19 - Ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh -Nghệ An . ĐT 0918658626 - 0974271699   
    - Chuyên điện thoại LG , Samsung , Iphone , Sony , XiaoMi và các thiết bị công nghệ . 
    - Cung cấp dịch vụ sửa chữa phần cứng các dòng điện thoại Smartphone trên thị trường.
    - Unlock , unbrick , Chạy rom, nạp tiếng việt , cho tất cả các dòng máy Smarphone chính hãng xách tay tại vinh nghệ an với giá rẻ thời gian nhanh chóng.
Tags: , , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666